Tin mới

Tử vi hôm nay 1/12/2021: Tuổi Dần đón nhiều tin vui; Tuổi Tỵ được nhận ưu ái lớn

Thứ ba, 30/11/2021, 21:56 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 1/12/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Bạn có thể tranh cãi, mâu thuẫn với đồng nghiệp trong công việc, không nhận được sự đồng thuận của tập thể. Chuyện tình cảm cũng không thuận lợi khi bạn cùng người ấy dễ chiến tranh lạnh. Bù lại bạn có điểm sáng tài lộc, có Doanh thu từ nghề tay trái.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Bạn dễ nổi nóng, từ đó tạo ra những cuộc tranh luận không đáng có, gây ảnh hưởng xấu đến hình tượng của bản thân. Bạn nên bình tĩnh, tránh chia bè ảnh hưởng đến sự nghiệp. Sức khỏe cũng là vấn đề bạn cần lưu tâm thời điểm này.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Công việc có nhiều tin vui, bạn có thể gặt hái được thành quả xứng đáng. Đây là bước đi đầu trong thành công tương lai. Hãy bình tĩnh trong chuyện tình cảm, có lẽ đã đến lúc bạn nên mở rộng trái tim của mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Bạn có một ngày vô cùng may mắn, đầu tiên là việc bạn được đồng nghiệp quý mến, có tài trí, có bản lĩnh trong công việc. Tuy nhiên bạn cũng cần đề phòng kẻ tiểu nhân. Chuyện tình cảm nên học cách tiết chế cảm xúc, tránh lời không hay.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Vận trình tài lộc đang lao dốc do bạn có nguy cơ bị lừa tiền khá cao. Đây không phải là thời điểm đầu tư hoặc làm việc quan trọng, tránh trò chơi may rủi. Hãy học cách lắng nghe ý kiến của người khác, kiềm chế và bỏ bớt cái tôi trong công việc.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn có nhiều thành công trong công việc, được cấp trên ưu ái, chú ý tới. Đây là thành quả cho những nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua, đừng từ chối những cơ hội trước mắt mình. Chuyện tình cảm không có nhiều khởi sắc, cả hai thường tranh cãi không đáng có.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Đường tình duyên vượng vận, khởi sắc. Bạn biết cách chăm sóc tình cảm khiến không khí gia đình luôn yên ấm. Người độc thân có cơ hội tìm được người thương. Đường công việc có những khó khăn ngáng đường, hãy nỗ lực phát huy năng lực bản thân.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn cần học cách kiên nhẫn để vượt qua khó khăn hiện tại, tránh để người khác có cơ hội phàn nàn, lợi dụng. Bạn đang để quá nhiều cảm xúc cá nhân tác động đến công việc, điều này cũng ảnh hưởng đến tinh thần, khiến bạn cảm thấy chán chường.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Bạn cần linh hoạt hơn trong công việc, tránh cả tin và vội vàng nghe theo sự chỉ dẫn của người khác. Hôm nay, bạn không nên đầu tư vào những thứ có rủi ro cao, cho vay mượn tiền,.. Chuyện tình cảm lại vượng vận, đi lên, dễ tìm được người thấu hiểu.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn có nhiều cơ hội phát tài phát lộc, kiếm được tiền từ chuyện kinh doanh buôn bán, có đối tác làm ăn đảm bảo. Người làm công ăn lương duy trì mức đủ ăn đủ tiêu. Chuyện tình cảm có sự thăng hoa, hãy chủ động nắm bắt cơ hội.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn chịu nhiều tổn thương về mặt tình cảm khiến bản thân có suy nghĩ buông bỏ. Bạn đồng thời cần cẩn trọng hơn trong vấn đề tiền bạc, tránh đầu tư tài chính lớn, giảm thiểu tỷ lệ rủi ro. Sức khỏe cần đề phòng va chạm.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn có đường tình duyên khởi sắc, tìm kiếm được hạnh phúc từ những chuyện nhẹ nhàng nhưng tốt đẹp. Sự nghiệp cũng vượng vận khi bạn không ngần ngại khó khăn để hoàn thành thử thách. Hãy duy trì phong độ này đến cuối năm, sẽ có cơ hội lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news