Tin mới

Đông Nhi bị Ông Cao Thắng 'phản bội' khi công khai theo dõi thêm một người con gái khác

Thứ năm, 23/09/2021, 22:13 (GMT+7)

Sau hơn 1 thập kỷ đồng hành cùng Đông Nhi, Ông Cao Thắng chính thức rời hội chỉ follow một mình bà xã để theo dõi thêm một người con gái khác.

Trong showbiz Việt những năm gần đây, khi một cặp đôi yêu nhau và muốn khẳng định chủ quyền, họ sẽ thiết lập chế độ chỉ theo dõi một mình em. Đó là lý do chẳng cần phải công khai, chỉ cần nhìn động thái, dân tình cũng đoán được ai đang hẹn hò ai.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng (ảnh FBNV)
Đông Nhi và Ông Cao Thắng (ảnh FBNV)

Ông Cao Thắng cũng không ngoại lệ, dù cho cả anh và Đông Nhi đã yêu nhau cả thập kỷ, xong, nam ca sĩ vẫn muốn dành cho nửa kia của mình một điều đặc biệt nhất. Thế nhưng, tưởng rằng điều đó sẽ mãi bền vững thì hậu kết hôn, Đông Nhi đã phải ngậm ngùi để cho một người con gái khác xen vào tình yêu của cả hai.

Trước đây, Ông Cao Thắng chỉ theo dõi duy nhất vợ
Trước đây, Ông Cao Thắng chỉ theo dõi duy nhất vợ
Nhưng giờ đây đã phá lệ, theo dõi cả 'người tình kiếp trước' Winnie
Nhưng giờ đây đã phá lệ, theo dõi cả "người tình kiếp trước" Winnie

Thế lực ấy không ai khác chính là cô con gái nhỏ Winnie, con gái đầu lòng của cặp đôi. Mới đây, Ông Cao Thắng đã chính thức "phản bội" vợ để theo dõi thêm "người tình kiếp trước" của mình. Vậy là Đông Nhi không còn chiếm vị trí độc tôn nữa mà giờ đây phải san sẻ cho cả ái nữ chưa đầy 1 tuổi.

Đông Nhi bị Ông Cao Thắng 'phản bội' khi công khai theo dõi thêm một người con gái khác - Ảnh 1
Gia đình hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng (ảnh FBNV)
Gia đình hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng (ảnh FBNV)

Câu chuyện hài hước này được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nghe thì có vẻ Đông Nhi bị cho ra rìa nhưng thực tế lại như một lời tuyên bố, khẳng định Ông Cao Thắng chính là người đàn ông của năm. Dù giàu có, thành công nhưng trong lòng anh luôn có vợ con, gia đình mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news