Tin mới

Đông Nhi mượn lời Mỹ Tâm, ‘né’ Ông Cao Thắng ẩn ý gửi tình cảm đến một người đặc biệt

Thứ sáu, 17/09/2021, 18:59 (GMT+7)

Đông Nhi đã mượn lời bài hát Ước gì của Mỹ Tâm để thổ lộ tình cảm của mình cho người đàn ông đặc biệt .

Đông Nhi – Ông Cao Thắng là cặp đôi vàng trong làng giải trí Việt Nam. Sau khi về chung một nhà và có bé Winnie, cuộc sống hôn nhân của cả hai càng thêm hạnh phúc.

Đông Nhi sau khi sinh bé Winnie cho chồng Ông Cao Thắng thì đã chính thức trở thành mẹ bỉm của làng sao Việt. Cô hiện vẫn đang dồn tất cả thời gian để chăm sóc con cái, chưa có cơ hội quay trở lại sân khấu để giao lưu với người hâm mộ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, Đông Nhi thường xuyên đăng tải lên Tiktok đoạn clip hát hò cùng fan, một phần để đỡ nhớ sân khấu, một phần để giao lưu với fan hâm mộ. Mới đây, vợ Ông Cao Thắng đã đăng tải đoạn clip “nhắn nhủ” tới một người đàn ông khác ngoài chồng.

Cụ thể, Đông Nhi mới đây đã đăng tải đoạn clip cô ngồi xuống đất cùng fan, cover lại bài hát của đàn chị Mỹ Tâm là Ước gì. Khung cảnh hết sức gần gũi, không có khoảng cách nào giữa ca sĩ và người hâm mộ.

Đông Nhi mượn lời Mỹ Tâm, ‘né’ Ông Cao Thắng ẩn ý gửi tình cảm đến một người đặc biệt - Ảnh 1

Đáng chú ý, Đông Nhi còn cho biết bản thâ đã "mượn" bản hit Ước gì của Mỹ Tâm để thổ lộ tình cảm của mình dành cho các Po ( tên của FC Đông Nhi) chứ không phải cho chồng. Tất cả những danh xưng trong bài hát của Mỹ Tâm đều được đổi thành Nhi/ Po vô cùng tình cảm. 

Thực tế, từ khi chưa nổi tiếng, Đông Nhi đã thần tượng Mỹ Tâm, bất kì bài hát nào của đàn chị cô nàng cũng thuộc, cũng không ít lần vợ Ông Cao Thắng còn ra clip để cover lại cho thoả niềm yêu thích thần tượng. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Đến thời điểm hiện tại, fan hâm mộ đều hi vọng Đông Nhi sẽ tái xuất đường đua âm nhạc trong thời gian gần sau khi hết dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news