Tin mới

Ái nữ nhà 'MC giàu nhất Việt Nam' khoe nhan sắc mỹ miều qua góc nghiêng 'thần thánh'

Chủ nhật, 03/05/2020, 16:08 (GMT+7)

Con gái 'MC giàu nhất Việt Nam' - Quyền Linh chứng minh nhan sắc của mỹ nhân trong tương lai qua góc nghiêng 'thần thánh'.

Con gái đầu nhà MC Quyền Linh - Mai Thảo Linh (tên gọi là Lọ Lem) vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bước sang tuổi thiếu nữ 15, Lọ Lem đã sở hữu chiều cao vượt trội kèm theo nhan sắc xinh đẹp không thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz Việt trong tương lai.

Nhan sắc xinh đẹp của con gái Quyền Linh.

Mới đây, cô bé tiếp tục khiến dân mạng sôi sục khi được mẹ đăng tải hình ảnh đứng trong một góc vườn hồng. Chiều cao vượt trội cùng mái tóc dài thướt tha, con gái của MC Quyền Linh khiến nhiều người mê mẩn. Lọ Lem nổi bần bật trong từng khung hình với những đường nét mỹ miều. Khán giả mạnh dạn nhận xét cô bé có nét đẹp của một “hoa hậu tương lai”.

Nhan sắc cực phẩm của con gái lớn nhà Quyền Linh.

Không còn che giấu, MC giàu nhất Việt Nam vẫn thường khoe con gái trên trang cá nhân. MC Quyền Linh cũng rất thích thể hiện tình cảm với con gái khi thường xuyên đăng ảnh con và gọi thân thương là “em gái ruột”. Thậm chí, trong một số sự kiện, MC Quyền Linh cũng đưa 2 con gái của mình theo.

Góc nghiêng thần thánh tôn vẻ đẹp của cô bé.

Có thể nói, ngoài gương mặt xinh đẹp, Lọ Lem cũng có tình yêu với nghệ thuật và những tài năng như như hát, trình diễn catwalk, làm MC thể hiện trong các hoạt động ngoại khóa ở trường.

Lọ Lem cũng có tình yêu với nghệ thuật.

Quyền Linh không chỉ là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí trong nước, anh còn được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam".Cuộc sống viên mãn của Quyền Linh bên bà xã Dạ Thảo cùng 2 con gái xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news