Tin mới

Ái nữ nhà Cường đô la - Đàm Thu Trang lộ ảnh cận mặt: Dân mạng phát hiện chi tiết thú vị

Thứ sáu, 21/08/2020, 16:00 (GMT+7)

Ái nữ nhà Cường đô la - Đàm Thu Trang lộ ảnh cận mặt nhưng chỉ ở góc nghiêng, tuy nhiên, cư dân mạng chỉ chú ý vào chi tiết đặc biệt này.

Mới đây, chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc con gái nhỏ ngủ trong vòng tay của ông xã Cường đô la. Đây là lần đầu, nhà Cường đô la khoe ái nữ cận mặt nhưng vẫn tinh tế chụp ở góc nghiêng.

Ái nữ nhà Cường đô la được mẹ Đàm Thu Trang làm điệu từ tấm bé. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã tinh mắt phát hiện, ái nữ nhà Cường đô la dù mới sinh nhưng đã được mẹ Đàm Thu Trang làm điệu bấm lỗ tai. Chỉ một chi tiết nhỏ có thể thấy, sau này ái nữ nhà đại gia phố núi sẽ trở thành một cô công chúa điệu đà, đáng yêu.

>> Xem thêm: Cuộc sống kín tiếng của em trai 'thần đồng âm nhạc' Xuân Mai

Không chỉ vậy, ái nữ nhà Cường đô la còn khiến cư dân mạng trầm trồ khi còn nhỏ đã sở hữu "gia tài" lớn. Theo đó, vị đại gia phố núi này đã dành riêng một căn phòng để bày trí quần áo, đồ chơi, giày dép cho con gái nhỏ. Có thể thấy, vợ chồng đại gia phố Núi đã chuẩn bị vô cùng chu đáo, cẩn thận để chào đón cô công chúa nhỏ. Thậm chí, Cường Đô la còn tậu biệt thự sang trọng, bề thế ngay trước khi con gái chào đời.

Căn phòng riêng của công chúa nhà Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Sau khi ái nữ chào đời, Cường Đô la luôn ở bên chăm sóc Đàm Thu Trang. Trên trang cá nhân, vợ chồng đại gia phố Núi liên tục công khai những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Bé Suchin vừa chào đời đã có cuộc sống sướng từ trong trứng nước, sớm là cô bé ‘ngậm thìa vàng’.

>> Xem thêm: Lệ Quyên gây hoang mang khi dằn mặt đầy xéo xắt hậu lộ ảnh đi với trai trẻ

Sau cuộc hôn nhân thất bại với Hồ Ngọc Hà, Cường đô la cũng từng trải qua nhiều mối tình và cuối cùng đã quyết định dừng chân bên Đàm Thu Trang. Kể từ khi kết hôn, doanh nhân phố núi luôn dành tình cảm yêu thương nhất cho bà xã của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news