Tin mới

Cường đô la 'vui như được mùa' khi nhận quà từ nữ đại gia giàu có nhất nhì showbiz

Thứ bảy, 15/08/2020, 09:05 (GMT+7)

Cường đô la mặt hớn hở, "vui như được mùa" khi nhận món quà dù đơn giản của một nữ đại gia "máu mặt".

Mới đây, Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc ông xã Cường đô la mặt hớn hở, vui như được mùa khi nhận món quà của nữ đại gia Diệp Lâm Anh. Những tưởng món quà là cái gì đó đắt tiền nhưng khi chân dài Lạng Sơn chia sẻ thì đó là hai hộp trà sữa. Tuy nhiên, vợ chồng Cường đô la vui hơn cả vì được tận tay Diệp Lâm Anh mang tới tặng.

Cường đô la mặt hớn hở khi nhận được quà từ bạn thân của vợ. Ảnh internet

Được biết, trong showbiz, Diệp Lâm Anh có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Cường đô la. Trước đây, nữ ca sĩ từng xuýt làm phù dâu cho Đàm Thu Trang nhưng vì mang bầu lần 2 nên bị "cắt vai". Không chỉ vậy, vừa qua, trong dịp sinh nhật của Diệp Lâm Anh, vợ chồng Cường đô la còn mua món quà hàng hiệu trị giá 80 triệu đồng để tặng người bạn thân này.

>> Xem thêm: Hoa hậu Tường Linh đăng đàn 'thả thính' nhạy cảm hậu dính tin đồn đi khách nghìn đô

Đàm Thu Trang và Diệp Lâm Anh là đôi bạn thân thiết. Ảnh internet

Không thua kém Cường đô la, Diệp Lâm Anh nổi tiếng là nữ đại gia chịu chơi và chịu chi. Trong showbiz Việt, cô nổi tiếng với sở thích dùng hàng hiệu và sở hữu những vật dụng đắt tiền. Cách đây không lâu, Diệp Lâm Anh đã khiến công chúng thán phục khi mời được So Ji Sub sang Việt Nam.

Diệp Lâm Anh được xem là nữ đại gia máu mặt trong showbiz khi mời được So Ji Sub sang Việt Nam. Ảnh internet

Ngoài có cát xê khủng, Diệp Lâm Anh còn là chủ của chuỗi cửa hàng thời trang, trà sữa và sở hữu nhiều bất động sản, siêu xe. Đẳng cấp của Diệp Lâm Anh không hề kém cạnh vợ chồng Đàm Thu Trang.

>> Xem thêm: Hậu bị dọa tung clip 'nhún nhảy', Âu Hà My xóa sạch bằng chứng bắt gian Trọng Hưng

Được biết, mới đây, bà xã Cường đô la đã hạ sinh con gái đầu lòng. Thay vì giấu giếm, vợ chồng Đàm Thu Trang khá thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của công chúa nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news