Tin mới

Ái nữ nhà Cường Đô la sinh ra đã 'ngậm thìa vàng', sở hữu khối ‘gia tài’ đồ sộ

Thứ hai, 17/08/2020, 09:53 (GMT+7)

Ái nữ nhà Cường Đô la và Đàm Thu Trang sinh ra đã sướng từ trong trứng nước, được bố mẹ hết mực cưng chiều.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô la chia sẻ về căn phòng dành cho cô công chúa nhỏ mới chào đời khiến Cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ. Theo đó, căn phòng được bố trí vô cùng sang chảnh, giống như ở một shop thời trang hàng hiệu.

Căn phòng của con gái Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Ái nữ của Cường Đô là và Đàm Thu  Trang được bố mẹ sắm sửa cho rất nhiều quần báo, giầy dép cùng thú bông, đồ chơi đủ màu sắc, kiểu dáng vô cùng dễ thương. Có thể thấy, vợ chồng đại gia phố Núi đã chuẩn bị vô cùng chu đáo, cẩn thận để chào đón cô công chúa nhỏ. Thậm chí, Cường Đô la còn tậu biệt thự sang trọng, bề thế ngay trước khi con gái chào đời.

Sau khi ái nữ chào đời, Cường Đô la luôn ở bên chăm sóc Đàm Thu Trang. Trên trang cá nhân, vợ chồng đại gia phố Núi liên tục công khai những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Bé Suchin vừa chào đời đã có cuộc sống sướng từ trong trứng nước, sớm là cô bé ‘ngậm thìa vàng’.

Những khoảnh khắc hạnh phúc khi ái nữ chào đời

Vợ chồng Cường Đô la là một trong những cặp đôi giàu có bậc nhất trong showbiz. Đại gia phố Núi sở hữu khối tài sản lên đến 12.400 tỷ đồng cùng nhiều biệt thự và bộ sưu tập siêu xe đồ sộ.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào hồi tháng 7/2019 tại TP HCM. Sau khi kết hôn, chân dài gốc Lạng Sơn dành thời gian chăm sóc gia đình. Từ khi Đàm Thu Trang mang thai, đại gia phố Núi thường xuyên chăm sóc, ân cần và dành những lời ngọt ngào cho bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news