Tin mới

Trường Giang lại khiến Nhã Phương một bước lên mây nhờ hành động ân cần này

Chủ nhật, 03/05/2020, 14:10 (GMT+7)

Trường Giang luôn thể hiện là một người chồng chu đáo, yêu chiều vợ hết mực. Điều này khiến Nhã Phương một bước lên mây, trở thành cô vợ hạnh phúc nhất làng giải trí.

Dù đã kết hôn gần 3 năm sau khi gặp phải không ít sóng gió và có với nhau 1 mặt con, nhưng Nhã Phương - Trường Giang hiện tại trở thành cặp đôi hạnh phúc nhất nhì của showbiz Việt.

Sau khi giúp vợ đăng hình sống ảo.

Trong mọi hoàn cảnh, 'Mười Khó' luôn thể hiện là một người chồng chu đáo, yêu chiều vợ hết mực. Điều này khiến Nhã Phương một bước lên mây, trở thành cô vợ hạnh phúc nhất làng giải trí.

Danh hài Trường Giang lập tức phục vụ bà xã đến tận răng.

Mới đây, cặp đôi cũng tranh thủ thời gian nghỉ lễ 30/4 - 1/5 để đi chơi xa tận hưởng không khí trong lành. Khi cả 2 cùng nhau đi ăn uống cùng bạn bè, Trường Giang tiếp tục khiến bạn bè ghen tỵ khi có loạt cử chỉ ân cần đối với bà xã Nhã Phương.

Trong suốt bữa ăn, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân không phải đụng tay đến đũa lần nào vì đã có ông xã soái ca làm hết. Nhìn cảnh này, ai cũng thấy ghen tỵ đỏ mắt.

Hậu kết hôn, Trường Giang chăm bẵm và lo lắng cho Nhã Phương mọi lúc mọi nơi. Thậm chí cô không ít lần kêu than được chồng chăm quá nên cân nặng trở thành nỗi ám ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news