Tin mới

Midu liên tục 'bật đèn xanh' với đại gia có nhà 35 tỷ hậu phủ nhận hẹn hò

Chủ nhật, 03/05/2020, 11:35 (GMT+7)

Động thái mới đây của Midu và Quốc Trường hậu phủ nhận chuyện hẹn hò thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Quốc Trường được biết đến là nam diễn viên điển trai, tài giỏi trong showbiz Việt. Ngoài ra, anh còn được người hâm mộ dành tặng danh hiệu "chàng trai vàng trong làng thả thính" khi caption nào của nam diễn viên cùng đều đậm chất ngôn tình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quốc Trường đăng tải hình ảnh cho cá ăn trong biệt thự 35 tỷ kèm theo dòng trạng thái: "Mẹ anh nói người yêu thương động vật thường yêu thương vợ mình. Không biết đúng không? Vì chưa có vợ!".

Quốc Trường "thả thính" trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Nhiều người thích thú trước màn thả thính siêu đẳng của nam diễn viên "Về nhà đi con". Trong đó, đáng chú ý nhất chính là câu trả lời của người tình tin đồn Midu.

Dưới phần bình luận, Midu đã viết: "Nhà em cũng có hồ cá Koi nha." Màn đáp lại lời thả thính của nam diễn viên họ Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ. Người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này.

Midu và Quốc Trường.

Nhiều người cho rằng nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" có ý "bật đèn xanh" cho Quốc Trường trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, cô chỉ đang khoe hồ cá nhà mình mà thôi. Dù là bất cứ ý nghĩa nào nhưng cặp đôi này vẫn được nhiều người yêu thích.

Midu và Quốc Trường nhiều lần bị vướng tin đồn hẹn hò thậm chí người đẹp còn dám đặt cược cuộc đời cho nam diễn viên "Về nhà đi con".

Cụ thể trong một bài viết của Quốc Trường, nam diễn viên đã "thả thính" rằng "Thích anh rồi, dám đánh cược không em?". Ngay lập tức, Midu khẳng định mình thích cá độ. Điều này khiến nam diễn viên đã đề nghị Midu: "Cược cuộc đời ok?".

Những lần Midu và Quốc Trường "thả thính" nhau khiến người hâm mộ thích thú

Loạt động thái của Midu khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Nổi tiếng là một mỹ nhân kín tiếng, rất ít người khiến Midu lại thoải mái bày tỏ công khai trên mạng xã hội như vậy. Chính vì vậy, fan càng thêm nghi ngờ về mối quan hệ hiện tại giữa Quốc Trường và Midu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news