Tin mới

Ái nữ nhà MC Quyền Linh khoe vẻ đẹp ngọt ngào, trong veo

Thứ năm, 29/12/2022, 10:12 (GMT+7)

Lọ Lem - ái nữ nhà MC Quyền Linh khoe vẻ đẹp ngọt ngào, trong veo khiến người đối diện khó rời mắt.

Mới đây, Lọ Lem lại tiếp tục khiến dân tình đứng ngồi không yên khi đăng tải một bộ ảnh mới. Theo đó, khi "đọ sắc" cùng hình ảnh của chính mình, Mai Thảo Linh gây mê vì quá xuất sắc. Dù chỉ trang điểm vô cùng nhẹ nhàng nhưng với visual đỉnh cao, nhan sắc trong veo của mình, Lọ Lem khiến cư dân mạng mê mệt. So với những khung ảnh đã qua chỉnh sửa và trang điểm kĩ càng, Lọ Lem vẫn giữ được sắc vóc "một chín một mười".

Ái nữ nhà MC Quyền Linh khoe vẻ đẹp ngọt ngào, trong veo. Ảnh internet
Ái nữ nhà MC Quyền Linh khoe vẻ đẹp ngọt ngào, trong veo. Ảnh internet

Loạt ảnh này ngay sau khi đăng tải đã nhận về hàng ngàn lượt thích từ cư dân mạng. MC Quyền Linh được người hâm mộ vô cùng yêu mến tài năng, bên cạnh đó cuộc sống gia đình cùng đời tư trong sạch, chính vì vậy anh được dành cho biệt danh "MC quốc dân". Ngoài sự nghiệp thăng hoa, MC Quyền Linh còn có hai cô con gái vô cùng xinh đẹp, khiến bao người xuyến xao đó là Mai Thảo Linh (sinh năm 2005, Lọ Lem) và Mai Thảo Ngọc (sinh năm 2008, hay còn gọi Hạt Dẻ).

Ái nữ nhà MC Quyền Linh khoe vẻ đẹp ngọt ngào, trong veo - Ảnh 1

Ngoài việc sở hữu gương mặt xinh xắn, dự đoán là mỹ nhân tương lai thì 2 cô con gái nhà MC Quyền Linh còn có nhiều tài lẻ. Ở độ tuổi đang phát triển, hai cô con gái nhà Quyền Linh ngày càng lớn phổng phao, sở hữu chiều cao nổi bật.

Ái nữ nhà MC Quyền Linh khoe vẻ đẹp ngọt ngào, trong veo - Ảnh 2

Được biết hai cô con gái nhà MC Quyền Linh được bố mẹ rất đầu tư, hiện 2 em đang học tại trường BVIS (British Vietnamese International School) - trường Quốc tế Anh Việt thuộc tập đoàn giáo dục Nord Anglia. Đây là ngôi trường vốn nổi tiếng đắt đỏ tại Việt Nam nên nói về chất lượng thì khỏi bàn.

Ái nữ nhà MC Quyền Linh khoe vẻ đẹp ngọt ngào, trong veo - Ảnh 3
Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh internet

Từng được nhiều người gợi ý cho con theo đuổi nghệ thuật, nối nghiệp bố nhưng MC Quyền Linh cho biết anh chỉ muốn con học giỏi, không áp lực bởi ánh đèn sân khấu vì showbiz quá phức tạp. Đã có rất nhiều đoàn phim mời hay muốn các con xuất hiện trước ống kính song nam MC đều từ chối, anh muốn con tiếp cận mọi thứ tự nhiên nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news