Tin mới

Siu Black thừa nhận cuộc sống chật vật không có tiền mua gạo

Thứ năm, 29/12/2022, 09:32 (GMT+7)

Siu Black thừa nhận cuộc sống hiện tại đang rất chật vật, thậm chí có thời điểm không có tiền để mua gạo.

Mới đây, trong buổi gặp gỡ với Danh hài Thúy Nga, Siu Black đã có những tâm sự thật lòng về cuộc sống hiện tại. "Họa mi núi rừng" thừa nhận đang sống chật vật vì không làm ra tiền đặc biệt là thời điểm dịch Covid-19, nữ ca sĩ còn không có tiền mua gạo: "Hai năm Covid-19 vừa qua, tôi chới với, gạo còn không có tiền mua, toàn mua thiếu không à. Thời gian đó tất cả mọi thứ đều ngưng lại, không làm được gì hết. Tôi chỉ có nghề hát, mà dịch thì có chương trình đâu".

Siu Black thừa nhận cuộc sống chật vật không có tiền mua gạo với Thúy Nga. Ảnh internet
Siu Black thừa nhận cuộc sống chật vật không có tiền mua gạo với Thúy Nga. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Siu Black cũng cho biết lý do mình không thể đi nước ngoài lưu diễn vì đang nợ thuế số tiền lớn gần 100 triệu đồng. Cùng với đó, Siu Black cũng cho biết tình trạng bệnh tình hiện tại của mình: "Hôm bữa tôi đi Hà Nội, huyết áp lên 200mmHg vì không ngủ được. Tôi kiêng khem đủ thứ mà vẫn không khá lên. Vừa về tới nhà là tôi nhập viện luôn để theo dõi huyết áp. Ngoài ra, chỉ số tiểu đường của tôi cũng cao nữa. Bác sĩ nói tôi quá trời, đừng xem thường sức khỏe. Thật ra không phải, tôi đã lớn tuổi rồi, nhiều khi bị mất ngủ, thức trắng đêm. Tôi hỏi bao nhiêu người ai cũng nói khi mình lớn tuổi thì việc này sẽ xảy ra".

Siu Black ngoài đi hát thì ở nhà chăn heo, làm rẫy. Ảnh internet
Siu Black ngoài đi hát thì ở nhà chăn heo, làm rẫy. Ảnh internet

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nữ ca sĩ vướng ồn ào nợ nần. Bao nhiêu công sức gây dựng hình ảnh của Siu Black bỗng chốc tiêu tan. Tạm gác giấc mơ nghệ thuật, nữ ca sĩ chọn cuộc sống bình yên như một người nông dân nơi núi rừng. Hiện tại, thi thoảng, Siu Black cũng tái xuất tham gia một số chương trình âm nhạc, truyền hình. Giờ đây, "họa mi núi rừng" đã có thể an tâm trở lại sân khấu với đam mê âm nhạc của mình.

Siu Black từng là giọng ca nổi đình nổi đám một thời. Ảnh internet
Siu Black từng là giọng ca nổi đình nổi đám một thời. Ảnh internet

Trước đây, nữ ca sĩ đã từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng vì chồng của Siu Black không chấp nhận chuyện vợ liên tục vắng nhà, đi đêm về hôm nên cả hai quyết định chia tay. Sau nhiều năm đường ai nấy đi, nay cả hai lại cùng chung một mái nhà.

Siu Black thừa nhận cuộc sống chật vật không có tiền mua gạo - Ảnh 1

Mục đích của việc về sống chung này là cả hai mong muốn là chỗ dựa tinh thần cho các con và trở thành bạn bè vui buồn có nhau. Hóa ra, họ quay lại với nhau chẳng phải vì ham muốn yêu đương mà bởi tình nghĩa lâu năm chưa thể dứt được. Tuy nhiên, cả Siu Black và ông xã đều hài lòng với thỏa thuận ngầm này.

Siu Black cho biết, hiện tại ngoài chạy show cô còn nuôi heo để tăng thêm thu nhập phụ giúp gia đình: "Tôi không ngại nói với các bạn hiện tôi nuôi heo. Nhiều người hỏi tại sao tôi phải nuôi heo, chuyện này bình thường, tôi nghĩ thời gian ở nhà thì mình làm thêm, con giúp mẹ cái này cái kia, cả gia đình hợp sức để đời sống cải thiện hơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news