Tin mới

Ái nữ nhà Quyền Linh đổi phong cách cá tính, hiếm hoi khoe eo thon trên mạng

Chủ nhật, 30/04/2023, 19:18 (GMT+7)

Vốn quen thuộc với hình ảnh bánh bèo, công chúa chính vì vậy khi Lọ Lem thay đổi phong cách nhanh chóng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và thích thú. 

Từ khi nổi tiếng trên MXH, con gái MC Quyền Linh đã được biết đến là một cô bé thục nữ, bánh bèo đúng nghĩa. Thế nhưng mới đây Lọ Lem lại đăng tải loạt ảnh hoàn toàn khác khi táo bạo đổi phong cách cá tính. 

Mai Thảo Linh xuất hiện với hình ảnh cá tính khiến CDM thích thú
Mai Thảo Linh xuất hiện với hình ảnh cá tính khiến CDM thích thú
Ái nữ nhà MC Quyền Linh được khen với phong cách mới
Ái nữ nhà MC Quyền Linh được khen với phong cách mới

Có thể thấy khi thoát khỏi hình ảnh bánh bèo, Mai Thảo Linh khá thành công với phong cách mới. Cô bé chọn áo croptop ngắn, khoe vòng eo thon gọn bao người mê mẩn. Nhan sắc của Lọ Lem tiếp tục được đánh giá cao, được người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi.

Trước đó, Thảo Linh thường diện phong cách bánh bèo công chúa
Trước đó, Thảo Linh thường diện phong cách bánh bèo công chúa

Ngay sau khi loạt ảnh được chia sẻ đã nhận được sự chú ý rất lớn. Nhờ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ nên nhan sắc của Mai Thảo Linh ngày càng hoàn thiện hơn. 

Qua đó, thêm một lần nữa người hâm mộ hy vọng cô bé sẽ ghi danh hoa hậu vào một ngày không xa. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, con gái lớn nhà MC Quyền Linh còn được biết đến là một cô bé đa tài, học giỏi. Trước đó, Thảo Linh cũng nhận giải thưởng vẽ của trường và được mẹ khoe trên MXH.

Ái nữ nhà Quyền Linh đổi phong cách cá tính, hiếm hoi khoe eo thon trên mạng - Ảnh 1
 

Có thể thấy trong showbiz Việt, tổ ấm nhà MC Quyền Linh là một hình mẫu lý tưởng của nhiều người khi cả hai vợ chồng luôn sống hòa thuận, yêu thương nhau. 2 cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn. 

Ái nữ nhà Quyền Linh đổi phong cách cá tính, hiếm hoi khoe eo thon trên mạng - Ảnh 2
 
Ái nữ nhà Quyền Linh đổi phong cách cá tính, hiếm hoi khoe eo thon trên mạng - Ảnh 3
 
Ái nữ nhà Quyền Linh đổi phong cách cá tính, hiếm hoi khoe eo thon trên mạng - Ảnh 4
 

Vợ chồng MC quốc dân cũng rất chú ý trong việc chăm sóc các con cũng như tập trung vào việc học tập của hai cô con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ. Chính vì vậy mà khi nhìn vào hai ái nữ nhà Quyền Linh, ai cũng phải thừa nhận là con nhà nòi.

Ảnh: FBVN

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quyền Linh Lọ Lem