Tin mới

Vợ doanh nhân của MC Quyền Linh nhận xét về tính cách của Lọ Lem

Thứ tư, 22/03/2023, 21:42 (GMT+7)

Lần hiếm hoi, bà xã của NS Quyền Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn về tính cách của con gái.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã MC Quyền Linh vừa có bài đăng mừng con gái Lọ Lem giành giải thưởng nhiếp ảnh. Theo đó, nữ doanh nhân đã chia sẻ bài viết chúc mừng trên fanpage của trường quốc tế nơi Lọ Lem đang theo học.

Vợ doanh nhân của MC Quyền Linh tự hào khoe con gái của mình (Ảnh: FBNV)
Vợ doanh nhân của MC Quyền Linh tự hào khoe con gái của mình (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho tài năng và chia vui với Lọ Lem cùng gia đình.

Đáp lại những bình luận trên, bà xã của MC Quyền Linh đã gửi lời cảm ơn. Đồng thời, cô còn tiết lộ thêm một nét tính cách ít ai biết đến của ái nữ.

Màn tương tác của Dạ Thảo với 1 cư dân mạng khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn tương tác của Dạ Thảo với 1 cư dân mạng khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

1 cư dân mạng đã bình luận: "Cô bé là người sống tình cảm, đôi mắt cô ấy rất đẹp". Đáp lời, bà xã MC Quyền Linh đã vui vẻ bày tỏ: "Cảm ơn em. Lọ Lem sống vô cùng tình cảm, nhưng cương quyết lắm em ạ".

Ở tuổi 17, con gái đầu nhà Quyền Linh sở hữu vẻ đẹp trong veo, chiều cao khủng cùng thành tích học tập ấn tượng. Nam MC từng chia sẻ rằng, gia đình không ngại chi tiền cho việc học tập của con cái. Được biết, ngay từ khi học cấp 1, con gái Quyền Linh đã theo học tại 1 ngôi trường quốc tế với chất lượng giáo dục cao. Mức học phí được đánh giá vô cùng đắt đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quyền Linh Lọ Lem