Tin mới

Lọ Lem nhà Quyền Linh ngày càng ra dáng thiếu nữ, visual khiến fan trầm trồ

Thứ sáu, 17/03/2023, 10:55 (GMT+7)

Chỉ trong 1 vài khoảnh khắc, nhan sắc của bé Lọ Lem khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, con gái đầu lòng của MC Quyền Linh - bé Lọ Lem lại đăng tải khoảnh khắc khiến nhiều người chú ý. Theo đó, cô đã dùng cam thường để ghi lại cận mặt mộc xinh đẹp của mình. Đi kèm với đó là lời bài hát cực dễ thương.

Lọ Lem nhà Quyền Linh ngày càng ra dáng thiếu nữ, visual khiến fan trầm trồ - Ảnh 1
 
Lọ Lem ngày càng ra dáng thiếu nữ, xinh đẹp và thần thái khiến nhiều người mê (Ảnh: Chụp màn hình)
Lọ Lem ngày càng ra dáng thiếu nữ, xinh đẹp và thần thái khiến nhiều người mê (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong loạt khoảnh khắc được chia sẻ, Lọ Lem ghi điểm mạnh với khuôn mặt thanh tú. Cô cũng sở hữu làn da không trang điểm mịn màng, tươi tắn. Chưa kể, nhóc tỳ còn biết tạo dáng với những biểu cảm khiến fan phải đốn tim.

Hiện, loạt khoảnh khắc của con gái Quyền Linh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía fan. Điều này khiến cho dân tình một lần nữa mong muốn Lọ Lem sau này khi đủ tuổi sẽ dự thi hoa hậu để trở thành mỹ nhân đình đám tiếp theo của showbiz Việt.

Gia đình nhỏ của Quyền Linh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Quyền Linh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Ở tuổi 17, con gái đầu nhà Quyền Linh sở hữu vẻ đẹp trong veo, chiều cao khủng cùng thành tích học tập ấn tượng. Nam MC từng chia sẻ rằng, gia đình không ngại chi tiền cho việc học tập của con cái. Được biết, ngay từ khi học cấp 1, con gái Quyền Linh đã theo học tại 1 ngôi trường quốc tế với chất lượng giáo dục cao. Mức học phí được đánh giá vô cùng đắt đỏ.

Mặc dù xinh đẹp lại là con của người nổi tiếng, song Lọ Lem lại được khen ngợi vì sống giản dị và hòa đồng với mọi người xung quanh. Trước đó, nam MC nghèo nhất Việt Nam từng bày tỏ, mình mong muốn con trở thành một người có tấm lòng yêu thương và biết chia sẻ với những người xung quanh, như cái tên Lọ Lem của mình.

2 nhóc tỳ nhà Quyền Linh (Ảnh: FBNV)
2 nhóc tỳ nhà Quyền Linh (Ảnh: FBNV)

Con gái xinh đẹp, tài năng và được nhiều người kỳ vọng sẽ theo nghiệp của bố. Về phần mình, MC Quyền Linh cho rằng bản thân vốn là người làm trong ngành giải trí nên Quyền Linh hiểu được những khó khăn khi theo đuổi nghệ thuật. Do đó, anh từng chia sẻ việc không muốn các bé tham gia showbiz.

Lọ Lem nhà Quyền Linh (Ảnh: FBNV)
Lọ Lem nhà Quyền Linh (Ảnh: FBNV)

Thế nhưng, nam MC cho biết, nếu đó là niềm đam mê của con thì anh vẫn sẵn lòng ủng hộ. “Nhưng bây giờ con còn đang đi học, chưa hướng đến việc tham gia showbiz. Khi nào con học xong, nếu con đam mê nghệ thuật thì tôi chiều”, MC Quyền Linh bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lọ Lem Quyền Linh