Tin mới

CDM tiếc nuối cho nhan sắc của Akira Phan vì lạm dụng thẩm mỹ

Thứ năm, 02/02/2023, 16:12 (GMT+7)

Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Akira Phan có cả tài lẫn sắc thế nhưng hiện tại hình ảnh của nam ca sĩ một thời được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ gây sốc.

Tên tuổi của Akira Phan nổi đình nổi đám vào những năm 2010, anh trở thành hiện tượng âm nhạc qua bài hát Mùa Đông Không Lạnh. Với bàn đạp thuận lợi này đã giúp nam ca sĩ tạo thêm dấu ấn mạnh mẽ, nhưng mọi thứ cũng chỉ dừng lại ở đó khi anh không thể vượt qua chính cái bóng của mình.

Akira Phan hồi chưa thẩm mỹ
Akira Phan hồi chưa thẩm mỹ

Qua thời điểm đỉnh cao, Akira Phan bất ngờ gây sốt mạng khi công khai trùng tu nhan sắc bằng thẩm mỹ. Hậu thay đổi nhiều người không còn thấy vẻ bụi bặm, nam tính như thời mới vào nghề mà nhan sắc nam ca sĩ ngày càng nữ tính, bóng bẩy và điệu đà hơn.

Sự khác biệt trước và sau thẩm mỹ
Sự khác biệt trước và sau thẩm mỹ
Akira Phan khiến fan tiếc nuối
Akira Phan khiến fan tiếc nuối

Chia sẻ về quyết định thay đổi, giọng ca Lời Nguyền nói: "Cách đây 5 năm, tôi chỉ nhấn mí và hút mỡ. Có thời gian tôi áp lực về cuộc sống, công việc nên tăng 16kg. Sau khi hút mỡ, tôi giảm 3kg và phải mất 2 năm dịch tôi ở nhà tập luyện, kết hợp với chế độ ăn uống nên giảm thêm 10kg nữa".

Body của nam ca sĩ hậu can thiệp thẩm mỹ
Body của nam ca sĩ hậu can thiệp thẩm mỹ

Trước khi có những thay đổi về ngoại hình, nam ca sĩ từng là hình mẫu của nhiều fan nữ. anh cũng từng là một nghệ sĩ đào hoa, trải qua nhiều cuộc tình nhưng lận đận. Năm 2018, nam ca sĩ thất tình 2 lần, nói về điều này nam ca sĩ cho biết anh quen một cô gái ở quê, cả hai hẹn hò hơn 4 năm trước thời điểm anh nổi tiếng. Gia đình muốn cả hai sớm kết hôn nhưng bản thân anh không đồng ý vì chưa ổn định. Sau đó bạn gái đi lấy chồng khiến nam ca sĩ suy sụp.

Sau đó nam ca sĩ lại yêu một người mẫu xinh đẹp nhưng lại bị gia đình kiểm soát vì mẹ anh không thiện cảm với nghề nghiệp của bạn gái. Anh tâm sự: "Từ trước đến nay, tôi lúc nào cũng nghe lời mẹ. Nhưng từ khi quen cô gái này, tôi thường xuyên cãi lời mẹ vì muốn bảo vệ người mình yêu.

Diện mạo hiện tại đầy nữ tính của nam ca sĩ
Diện mạo hiện tại đầy nữ tính của nam ca sĩ
Nhan sắc gây tiếc nuối
Nhan sắc gây tiếc nuối

Từ đó, gia đình bắt đầu có ác cảm với cô ấy. Có một lần, gia đình tôi hẹn gặp cô gái này ở nhà riêng và nói nặng nói nhẹ khiến cô ấy phải quỳ gối mà khóc. Tôi thấy xót xa và oan ức quá nên đứng ra bảo vệ, nạt nộ lại gia đình". Cả hai sau đó nhiều lần cãi vã và chia tay sau 3 năm.

Sau 2 cuộc tình tốt đẹp, đến nay nam ca sĩ kín tiếng hơn trong chuyện yêu đương. Hiện anh vẫn chưa tính tới chuyện kết hôn mà muốn tạo dựng được cuộc sống ổn định trước đã, rồi mới tính tới chuyện lấy vợ. Nhìn lại hành trình thay đổi nhan sắc của Akira Phan, nhiều người vẫn không khỏi tiếc nuối.

Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news