Tin mới

Bị chê nữ tính, Akira Phan quyết thay đổi 1 điểm chứng minh độ nam tính

Thứ ba, 07/03/2023, 13:41 (GMT+7)

Liên tục bị chê nữ tính, hoài nghi về giới tính, Akira Phan quyết thay đổi 1 điều trên cơ thể để chứng minh độ nam tính của mình.

Akira Phan không còn là gương mặt xa lạ với khán giả yêu nhạc. Thời gian qua, nam ca sĩ chính thức thái xuất với diện mạo khác lạ. Cũng chính vì sự thay đổi này mà giọng ca "Mùa đông không lạnh" nhận lại nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí, Akira Phan còn bị chê là bánh bèo, nữ tính. Trước lời chê bai của nhiều người, nam ca sĩ quyết định thay đổi, nuôi râu để chứng minh độ nam tính của mình:

Akira Phan quyết nuôi râu để chứng minh độ nam tính của mình. Ảnh internet
Akira Phan quyết nuôi râu để chứng minh độ nam tính của mình. Ảnh internet

"Tôi để râu chơi trong vài tuần. Sắp tới, tôi chuẩn bị quay sản phẩm mới nên không nhận show, siết cơ cùng huấn luyện viên thể hình, để râu cũng phù hợp với nhân vật. Nhiều người cũng nói tôi Phẫu thuật thẩm mỹ nên giờ không còn râu, tôi tức lắm nên để râu cho mọi người thấy, cho khỏi nói nữa.

Ban đầu, tôi tức và bức xúc lắm. Tôi là đàn ông mà bị đồn ngày càng giống "bánh bèo", nhiều người hiểu lầm, tính tôi lại không thích bị hiểu lầm. Song về sau tôi cảm thấy bình thường vì nghệ sĩ nào không vướng phải những tin đồn, thị phi" - Akira Phan tâm sự trên Người đưa tin.

Akira Phan bức xúc khi bị chê bánh bèo. Ảnh internet
Akira Phan bức xúc khi bị chê bánh bèo. Ảnh internet

Trước đây, Akira Phan từng khổ sở không dám xuất hiện vì thân hình phát tướng, xuống sắc. Nam ca sĩ từng tủi thân tâm sự: "Tôi rất buồn vì không biết tại sao những hình ảnh vừa qua lại lọt ra ngoài để mình mất hình tượng như vậy. Tôi cảm thấy chán đời vì trước đó lúc nào mình cũng có hình ảnh đẹp trong mắt khán giả... Tôi như đang trên thiên đàng bị rớt xuống địa ngục bởi những hình ảnh xấu xí".

Hình ảnh chỉn chu của Akira Phan sau khi giảm cân thành công. Ảnh internet
Hình ảnh chỉn chu của Akira Phan sau khi Giảm cân thành công. Ảnh internet

Được biết, nguyên nhân khiến Akira Phan phát tướng là do đợt phẫu thuật đứt dây chằng thời điểm đó nam ca sĩ tăng 15 kí trong thời gian ngắn đến mức hoang mang. Do thể trạng và cơ địa, mỗi lần truyền nước biển, nam ca sĩ đều tăng kí rất nhiều. Có lần mổ ruột thừa xong cũng lên 8 kí nhưng để giảm cân thì vô cùng khó khăn.

Akira Phan từng là ca sĩ nổi đình nổi đám với không ít bản hit như: Mùa đông không lạnh, Lời nguyền, Điều ước giản đơn, Đợi chờ là hạnh phúc....

Akira Phan từng khốn khổ vì phát tướng. Ảnh internet
Akira Phan từng khốn khổ vì phát tướng. Ảnh internet

Dù có tài năng nhưng cuộc đời đưa đẩy khiến Akira Phan không có thời gian để tập trung vào sự nghiệp của mình. Trong quá khứ, nam ca sĩ "Mùa đông không lạnh" từng bị bạn bè phản bội khiến bản thân gánh một số nợ lớn. Biến cố chồng thêm những khó khăn khi bố lại bệnh viêm màng não điều này khiến nam ca sĩ rơi vào hoàn cảnh vất vả. Dù hiện tại không còn trên đỉnh hào quang nhưng nam ca sĩ vẫn thấy an lòng với cuộc sống hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news