Tin mới

Bất ngờ với diện mạo mới của Akira Phan sau 4 năm 'trùng tu' ngoại hình

Thứ bảy, 09/12/2023, 19:40 (GMT+7)

Sau 4 năm trùng tu ngoại hình với số tiền bỏ ra là 300 triệu, diện mạo hiện tại của Akira Phan khiến nhiều người bất ngờ.

Akira Phan là cái tên quen thuộc với nhiều khán giả thế hệ 8X, đầu 9X với nhiều bản hit như Mùa đông không lạnh, Điều ước giản đơn, Lời nguyền,... Hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 1985 vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật dù tên tuổi không nổi đình đám như trước. Bên cạnh đó, cuộc sống cá nhân của Akira Phan cũng được nhiều người quan tâm. Mới đây, trên trang cá nhân, Akira Phan khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo khác lạ khi đăng ảnh chân dung.

Hình ảnh mới nhất của Akira Phan.
Hình ảnh mới nhất của Akira Phan.

Cụ thể, Akira Phan chia sẻ hình ảnh diện trang phục thể thao năng động trên sân bóng. Hình ảnh mới này được cư dân mạng hết lời khen ngợi về ngoại hình. Nhiều người nhận xét trông Akira Phan trẻ trung hơn so với tuổi 38. Thậm chí, một số fan còn xin anh bí quyết Giảm cân thành công. Trả lời người hâm mộ, Akira Phan cho biết, để có được ngoại hình như hiện tại, anh thường xuyên tới phòng gym tập đều đặn.

"Body ngon quá anh ơi", "Rồi anh không bao giờ già à", "Anh vẫn đẹp trai lắm", "Cơ bắp săn chắc cuồn cuộn luôn", "Hồi nhỏ nghe nhạc của anh mê. Giờ anh vẫn trẻ, đẹp trai",... là những lời khen của người hâm mộ.

Đáp lại tình cảm của khán giả, Akira Phan đều gửi lời cảm ơn khi được khen ngợi. 

Nam ca sĩ 38 tuổi thường xuyên đến phòng tập gym.
Nam ca sĩ 38 tuổi thường xuyên đến phòng tập gym.

Năm 2019, Akira Phan công khai việc dao kéo để có được ngoại hình hoàn hảo hơn. Được biết, nam ca sĩ bỏ ra số tiền 300 triệu đồng để "trùng tu nhan sắc". Được biết, anh đã quyết định hút mỡ toàn thân, cắt mí, độn cằm, tạo cơ bụng 6 múi... 

Sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ, ngoại hình Akira Phan gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều fan bày tỏ sự tiếc nuối cho diện mạo trước đây của anh. Sau 4 năm dao kéo, có thể thấy ngoại hình Akira Phan trông tự nhiên hơn trước. 

Ngoại hình hiện tại của Akira Phan.
Ngoại hình hiện tại của Akira Phan.

Nói về lý do phẫu thuật thẩm mỹ, Akira Phan cho biết, cho bị antifan miệt thị ngoại hình khiến anh tự ti nên đưa ra quyết định "trùng tu".

"Việc tôi phẫu thuật thẩm mỹ bắt nguồn từ chuyện bị đứt dây chằng đầu gối do chơi đá banh. Trong 1 lần chơi đá banh, tôi bị chấn thương nặng phải đi mổ. Vì chích thuốc và truyền nước biển quá nhiều nên cơ địa tôi bắt đầu thay đổi. Tôi tăng cân không ngừng từ 72kg lên đến 84kg, mọi người nhìn không ra luôn.

Thực tế tôi ăn không nhiều, vì cơ thể bị ứ nước nên mới mập ra nhanh chóng. Từ chỗ đang gọn gàng bỗng chốc phát phì, tôi có buồn chứ. Sau khoảng thời gian dưỡng thương, tôi quay lại đi hát thì bị chê bai nặng nề. Người ta miệt thị đủ điều. Tôi sốc lắm", Akira Phan chia sẻ.

Ảnh: FB Akira Phan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Akira Phan