Tin mới

Ám ảnh, giật mình thon thót với "Lời thì thầm từ quá khứ"

Thứ ba, 29/07/2014, 14:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Lời thì thầm từ quá khứ" tuy vừa phát sóng được 2 tập nhưng đã trở thành nỗi "ám ảnh" của không ít khán giả truyền hình. 

 

(Tinmoi.vn) "Lời thì thầm từ quá khứ" tuy vừa phát sóng được 2 tập nhưng đã trở thành nỗi "ám ảnh" của không ít khán giả truyền hình. 

"Lời thì thầm từ quá khứ" là bộ phim tâm lý, xã hội, kinh dị, đu sâu vào thế giới tâm linh của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh. Bộ phim dẫn dắt người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ sợ hãi đến giật mình thon thót. 

Tuy chỉ mới khởi chiếu 2 tập nhưng "Lời thì thầm từ quá khứ" đã tạo sự ám ảnh không nhỏ tới người xem bởi những phân cảnh ma quái, rùng rợn.  

Hồn ma của Tuấn hiện về trong giấc mơ của Lan 

Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Tuấn (Tiến Lộc thủ vai) - một phóng viên trẻ năng động - và Lan (Minh Huyền). Lan là người luôn có cái nhìn dự cảm về ma quái, chết chóc. Bí mật xung quanh cái chết của Tuấn.  Linh hồn chưa siêu thoát của Tuấn hiện về bởi còn quá nhiều lời hứa mà anh chưa thực hiện được lúc còn sống.

Xuyên suốt bộ phim, tình tiết linh hồn Tuấn hiện về trong giấc mơ của Lan luôn mang tới cảm giác ma mị và màu sắc kỳ ảo của thế giới nội tâm nhân vật. Tình tiết tiếp theo, cảnh quay khi đôi mắt của búp bê Lan vẫn ôm hàng ngày bỗng đổi sang màu đỏ chết chóc, da khô và nứt toác ra đầy ma mị. Những phân đoạn khi hồn ma của Tuấn trở về, gương mặt vô hồn, trắng bệch cộng với giọng nói như "thì thầm từ quá khứ" của nam chính và bối cảnh được sắp xếp rất đúng "chất" phim ma.

Bên cạnh đó, bộ phim "Lời thì thầm từ quá khứ" lại được chiếu vào khung giờ 21h20 càng làm người xem thêm phần ám ảnh. 

"Lời thì thầm từ quá khứ" hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem ở những tập tiếp theo.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news