Tin mới

Ám ảnh tin nhắn cuối cùng của bé gái tự tử vì bị xâm hại nhiều lần

Thứ bảy, 24/06/2017, 09:00 (GMT+7)

Trước khi quyết định uống thuốc quá liều của mẹ để tự tử vì bị xâm hại nhiều lần trong suốt 2 năm, bé gái 14 tuổi đã để lại những dòng tin nhắn đầy ám ảnh.

Trước khi quyết định uống thuốc quá liều của mẹ để tự tử vì bị xâm hại nhiều lần trong suốt 2 năm, bé gái 14 tuổi đã để lại những dòng tin nhắn đầy ám ảnh.

Daily Mail cho hay, nạn nhân là Megan Hoyle, cô bé 14 tuổi đến từ nước Anh. Khi chỉ mới 12 tuổi cô bé đã trở thành nạn nhân của một vụ xâm hại tình dục.

Việc bị xâm hại đã hủy hoại cơ thể, tâm trí và linh hồn cô bé, khiến bé quyết định uống thuốc quá liều của mẹ để tự tử. Trước khi chết, cô bé gửi một tin nhắn cuối cùng cho người bạn trai của mình là Christopher Cozens.

Megan Hoyle bị xâm hại tình dục khi chỉ mới 12 tuổi.

"Em xin lỗi, em không đủ mạnh mẽ để tiếp tục sống. Em hứa sẽ sống tốt hơn, mạnh mẽ hơn trong một cuộc sống khác. Em đã từng rất xinh đẹp và hạnh phúc nhưng cô gái đó đã chết ở tuổi 12, khi ông ta hủy hoại cơ thể, tâm trí và linh hồn em.

Yêu anh hơn chính cuộc sống này. Em đã cảm thấy rất may mắn khi có anh bên cạnh. Và lúc này, em phải nói lời xin lỗi vì đã để lại anh một mình, hãy sống hạnh phúc anh nhé!".

Ngay sau khi phát hiện ra Megan với những viên thuốc trên sàn nhà, gia đình đã đưa bé đến bệnh viện Royal Blackburn và tiếp tục chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng Sheffield, nhưng bé đã không qua khỏi. Các cơ quan nội tạng của bé đã được hiến tặng, và giúp cứu sống 4 người khác.

Bà Wendy Charnley, mẹ của bé tâm sự rằng con gái cô là một cô bé xinh đẹp, đầy sức sống và rất hoạt bát. Nhưng bé đã trở nên trầm cảm, u sầu hơn từ sau vụ bị cưỡng bức đó.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xâm hại ám ảnh