Tin mới

Âm thầm sang Mỹ, lúc về Phạm Hương muốn ‘kèn trống' comeback ở Miss Universe Vietnam 2022?

Thứ hai, 18/04/2022, 12:35 (GMT+7)

Rộ tin Hoa hậu Phạm Hương dự định về Việt Nam trong năm 2022 này khiến nhiều người chú ý và để lại các bàn luận sôi nổi.

Sau khi sang Mỹ và âm thầm sinh con, Hoa hậu Phạm Hương vẫn luôn nhận được sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ. Cô cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc cùng các nhóc tỳ và tương tác với fan trên chức năng story của Instagram. 

Hoa hậu Phạm Hương âm thầm sang Mỹ giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Phạm Hương âm thầm sang Mỹ giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp (Ảnh: Internet)

Bởi vậy, người đẹp đã có những tiết lộ về cuộc sống hiện tại và “nhá hàng” thêm một số thông tin gây chú ý. Mới đây, thông qua chức năng hỏi đáp của ứng dụng Instagram, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 vừa có những chia sẻ xoay quanh những dự định trong tương lai gần, liên quan đến việc về Việt Nam.

Cụ thể, một fan đã hỏi khi nào người đẹp 9X trở về Việt Nam. Ngay sau đó, Phạm Hương ẩn ý đáp: "Chị nghĩ sẽ là một bất ngờ trong năm nay". 

Thông tin trên của nàng hậu nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn bàn chuyện sắc đẹp. Một số người đã “đứng ngồi không yên” chờ thông tin chính thức, thời gian bao giờ Phạm Hương trở về quê hương sau 3 năm sinh sống tại Mỹ. 

Phạm Hương bật mí chuyện trở về Việt Nam khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)
Phạm Hương bật mí chuyện trở về Việt Nam khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, một số khác cũng tranh thủ dịp này nhắc về quá khứ người đẹp gốc Hải Phòng từng âm thầm sang Mỹ. Khi ấy. cô tiết lộ chỉ đi chữa bệnh, không hề có chuyện đang mang bầu hay sinh con. Cũng trong dịp tương tác với fan lần này, nàng hậu cũng chia sẻ thêm những điều thú vị về cuộc sống hiện tại của mình tại xứ sở cờ hoa. 

Trước đó, vào hồi giữa năm 2018, người đẹp họ Phạm này gây xôn xao khi thông báo dừng mọi hoạt động trong làng giải trí Việt để ra nước ngoài. Đến năm 2019, cô chính thức kết hôn với ông xã doanh nhân là Việt kiều. 

Sau đó, nàng hậu đã hạ sinh quý tử. Hiện tại, Phạm Hương có vẻ không mấy mặn mà với làng giải trí Việt, song nhiều người vẫn trông ngày ngày cô tái xuất làng giải trí Việt. 

Khánh Vân đảm nhận vị trí Host trong chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Ảnh: Internet)
Khánh Vân đảm nhận vị trí Host trong chương trình truyền hình thực tế Tôi là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Ảnh: Internet)

Thậm chí, hiện tại khi chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - nơi cô được công chúng biết đến rộng rãi đang phát sóng những tập đầu tiên. Một số người con mong nàng hậu gốc Hải Phòng này sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời danh dự, chia sẻ những kinh nghiệm cho các “đàn em”. 

Để làm việc này có thể không khó, có thể thực hiện bằng nhiều hình thức, qua sóng trực tuyến như cách dạy và học online suốt thời gian qua. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn mong Phạm Hương trở về trực tiếp Việt Nam để truyền kiến thức. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương