Tin mới

Lộ diện MC đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi: Không phải Trấn Thành, Trường Giang khoái chí

Thứ hai, 10/10/2022, 16:59 (GMT+7)

Phản ứng của Trường Giang khi biết Kiều Minh Tuấn đảm nhận vị trí MC chính trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi khiến cư dân mạng chú ý.

Chiều nay (10/10), đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi chính thức diễn ra với sự góp mặt của khoảng 250 khách mời, gồm quan viên 2 họ, bạn bè, đồng nghiệp của cặp đôi như: Trấn Thành, Trường Giang, Sam, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc,... 

Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh: Internet)
Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh: Internet)

Hiện tại, mọi công tác tổ chức đã được chuẩn bị chu đáo và hôn lễ đang được diễn ra đúng giờ. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo sự kín đáo, riêng tư cho hôn lễ của mình cặp đôi đã không thực hiện việc phát livestream trên mạng xã hội. Và đây cũng là yêu cầu bắt buộc với khách tham dự hôn lễ. 

Hiện, mọi thông tin liên quan đến hôn lễ sẽ thông qua người đại diện truyền thông của Diệu Nhi - Anh Tú. Người này liên tục cập nhật những thông tin liên quan đến các quy định, giờ giấc và cách đây ít phút còn bất ngờ tiết lộ MC chính trong hôn lễ. 

Phản ứng của Trường Giang khi biết tin Kiều Minh Tuấn làm MC trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh: Chụp màn hình)
Phản ứng của Trường Giang khi biết tin Kiều Minh Tuấn làm MC trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, người này thông báo: "Kiều Minh Tuấn sẽ làm MC chính của lễ cưới Anh Tú - Diệu Nhi. Và đây là phản ứng của dàn khách mời". Đi kèm với đó là đoạn clip ghi lại phản ứng của Trường Giang khi nói rằng, nếu người yêu cũ Cát Phượng dẫn dắt chương trình sẽ khiến anh cười lăn. 

Lúc này, ở phía bên trong Kiều Minh Tuấn đã bắt đầu nhiệm vụ của mình khi đọc thông báo, quy định về việc dự đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi với khách mời. "Trong suốt quá trình làm lễ để hôn lễ được diễn ra vui vẻ. Ai livestream sẽ bị thu điện thoại không trả để thuận tiện sớm có iPhone 14. Trân trọng cảm ơn!", nam diễn viên thông báo phía bên trong. 

Trước đó, trên trang cá nhân, quản lý của Diệu Nhi thông báo sẽ tổ chức kín đáo, không thực hiện việc livestream. 'Sự kiện của chúng em là sự kiện không livestream. Ai livestream sẽ bị thu điện thoại không trả để thuận tiện sớm có iphone 14'.
Trước đó, trên trang cá nhân, quản lý của Diệu Nhi thông báo sẽ tổ chức kín đáo, không thực hiện việc livestream. "Sự kiện của chúng em là sự kiện không livestream. Ai livestream sẽ bị thu điện thoại không trả để thuận tiện sớm có iphone 14".
Dàn phụ dâu trong đám cưới Diệu Nhi cũng khiến cư dân mạng phấn khích (Ảnh: Internet)
Dàn phụ dâu trong đám cưới Diệu Nhi cũng khiến cư dân mạng phấn khích (Ảnh: Internet)

Hiện, đoạn clip trên đang khiến cư dân mạng quan tâm và chờ mong xem những lần này Kiều Minh Tuấn có khiến khán giả và Trường Giang phải "cười" không?

Trước đó, vào tối (9/10) tại buổi tiệc diễn ra cho những khách mời đến sớm, sau khi ăn uống no nê, Diệu Nhi - Anh Tú đã có lời nhờ Trấn Thành sẽ dẫn dắt chương trình tiếp theo. Điều này khiến khán giả đặt nghi vấn nam danh hài sẽ được "chọn mặt gửi vàng" đảm nhận vị trí MC trong chương trình ngày (10/10). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news