Tin mới

Ấn Độ: Bé gái 14 tuổi qua đời sau khi bị hãm hiếp 2 lần bởi cùng thủ phạm

Thứ năm, 28/07/2016, 10:08 (GMT+7)

Một bé gái nghèo 14 tuổi ở Ấn Độ đã qua đời sau khi bị bắt cóc, cưỡng hiếp lần thứ hai bởi cùng một kẻ đã gây ra việc này với cô bé 6 tháng trước.

Một bé gái nghèo 14 tuổi ở Ấn Độ đã qua đời sau khi bị bắt cóc, cưỡng hiếp lần thứ hai bởi cùng một kẻ đã gây ra việc này với cô bé 6 tháng trước.

CNN đưa tin, một quan chức cấp cao tại Delhi, Ấn Độ cho biết, hung thủ đã được tại ngoại chờ xét xử sau khi gây án hồi tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, hắn đã tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại này với cô bé. Nạn nhân là một cô bé thuộc tầng lớp Dalit (từ chuyên dùng để chỉ giai cấp thấp nhất trong xã hội Ấn Độ). Cha mẹ nạn nhân cho biết con mình bị kẻ tấn công ép uống hóa chất. 

Cô bé đã phải nhập viện từ tháng 6 do các hành động bạo hành của nghi phạm và tử vong hôm 24/7.

Tuần trước, một nữ sinh thuộc tầng lớp Dalit cũng đã thiệt mạng sau khi bị hãm hiếp lần thứ 2 bởi cùng một nhóm đàn ông trước đó.

Những vụ hiếp dâm hai lần bởi cùng nạn nhân đã gây ra làm sóng phản đối dữ dội ở Ấn Độ. Nhiều người còn đặt câu hỏi rằng, tại sao những nghi phạm sau khi hiếp dâm vẫn được tại ngoại.

Theo số liệu thống kê của Cục hồ sơ tội phạm quốc gia Ấn Độ, trung bình mỗi ngày có 4 phụ nữ tầng lớp Dalit bị cưỡng hiếp. Số trường hợp tấn công những người thuộc tầng lớp Dalit tăng 19% trong năm 2014. 

Người Ấn Độ biểu tình phản đối nạn cưỡng hiếp. Ảnh: Telegraph.

Tại Ấn Độ, cứ 22 phút lại có 1 phụ nữ hoặc trẻ em bị cưỡng hiếp. Tuy nhiên, ngay cả với một quốc gia vốn không lạ gì với nạn cưỡng hiếp như vậy, những vụ việc xảy ra với cô bé 14 tuổi này vẫn khiến nhiều người bị sốc.

Hôm 26/7, cảnh sát Delhi cũng đã ghi nhận một nam giới 28 tuổi cưỡng hiếp bé gái hàng xóm 4 tuổi. Trước đó hai ngày, tại bang miền bắc Ấn Độ Himachal Pradesh, một phụ nữ Israel, 25 tuổi, bị 6 người đàn ông cưỡng hiếp.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news