Tin mới

Ấn Độ: Cô gái được gặp lại mẹ sau 10 năm bị bắt cóc làm nô lệ tình dục

Thứ bảy, 06/08/2016, 10:24 (GMT+7)

Một cô gái người Ấn Độ vừa may mắn đoàn tụ với mẹ của mình sau 10 năm bị rơi vào tay kẻ bắt cóc, sống quãng đời tủi nhục, bị cưỡng hiếp và làm vợ của một kẻ nghiện ma túy.

Một cô gái người Ấn Độ vừa may mắn đoàn tụ với mẹ của mình sau 10 năm bị rơi vào tay kẻ bắt cóc, sống quãng đời tủi nhục, bị cưỡng hiếp và làm vợ của một kẻ nghiện ma túy.

Mala (tên nhân vật đã được thay đổi) là nạn nhân trong câu chuyện nói trên. Cô vừa được trở về nhà hôm 24/7 sau khi mất tích từ năm 2006. Cô sống tại thị trấn Khajuri Khas, phía đông bắc thủ đô Delhi.

Cô kể lại, khi đó cô mới chỉ 11 tuổi, sau khi cãi nhau với mẹ, cô bỏ nhà đi thì bị hai kẻ lạ mặt nhảy ra, dùng khăn tẩm thuốc mê khiến cô bất tỉnh và bắt cóc. Khi tỉnh lại, cô thấy mình bị nhốt cùng với các cô gái khác, tại khu vực cách nhà khoảng 200km. Sau vài ngày bị nhốt, một người đàn ông đến mua cô.

Sau khi về nhà, cô phải làm việc trên đồng và ngủ ở phòng bơm nước, ông còn bị con trai ông chủ cưỡng hiếp. Cô chia sẻ, khi chống cự, cô bị hắn rạch da và dí than hồng vào người. Cô Mala đã trốn khỏi nhà sau 2 năm chịu đựng, nhưng trớ trêu thay cô bị bắt cóc bởi chính 2 kể bắt cô trước đó. Chung đưa cô về nơi cô bị nhốt ban đầu và tiếp tục chuỗi ngày làm nô lệ tình dục.

Năm 2010, cô nhận lời hứa hẹn của người nhà tên bắt cóc, nhưng tên này lại bán cô cho một kẻ nghiện ma túy, hơn cô đến 20 tuổi.

Cô gái 21 tuổi ôm mẹ sau 10 năm mất tích. Ảnh: Times of India.

Năm 2010, người nhà của hai tên bắt cóc hứa hẹn thả tự do cho Mala, nhưng sau đó lại bán cô cho một kẻ nghiện ma túy hơn Mala 20 tuổi. Cô này đã có 2 đứa con với người chồng mới này, không lâu sau đó anh chồng qua đời. Sau khi chồng cô mất, anh em nhà chồng đòi quan hệ với Mala nhưng không được đáp ứng nên cô bị đuổi ra ngoài mà không được đem theo con.

Cô đã tìm đường trở về nhà bố mẹ đẻ sau khi được một cô gái tốt bụng cho điện thoại và một chút tiền.

Cô cho biết, mẹ cô đã sợ đến ngất đi vì nghĩ rằng mình nhìn thấy ma. Bà mẹ này chia sẻ, "tôi tự nhủ con bé đã bị bắt cóc và chết sau khi mọi người bàn tán nhau về các vụ giết trẻ em". Bố cô đã qua đời vì đột quỵ năm 2009, một năm sau khi cảnh sát đóng lại hồ sơ  vụ án cô bé mất tích.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news