Tin mới

Ấn Độ: Tàu hỏa lao vào đám đông xem lễ hội, ít nhất 50 người thiệt mạng

Thứ bảy, 20/10/2018, 07:59 (GMT+7)

Theo cảnh sát Ấn Độ, đây là một tai nạn khá kỳ quặc khi mọi người không hề biết rằng tàu đến do không khí ồn ào của lễ hội.

Theo cảnh sát Ấn Độ, đây là một tai nạn khá kỳ quặc khi mọi người không hề biết rằng tàu đến do không khí ồn ào của lễ hội. 

Hãng thông tấn Reuters đưa tin cho hay một đoàn tàu di chuyển với vận tốc cao đã bất ngờ đâm vào đám đông đứng trên đường ray ở miền Bắc Ấn Độ vào hôm 19/10 khiến ít nhất 50 người đứng trước nguy cơ thiệt mạng. 

"Mọi người đang ngồi trên đường ray và gần đó ở ngoại ô Amritsar xem hoạt động đốt hình nộm, một phần trong lễ hội Dusshera, thì đoàn tàu chạy qua, cán vào họ", một cảnh sát Ấn Độ tiết lộ với Reuters.

Tại Ấn Độ, những vụ tai nạn tàu thường xuyên xảy ra. Ảnh: Reuters

Một cảnh sát khác thì cho rằng đây là một "tai nạn kỳ quặc" bởi mọi người không biết tàu đến do không khí ồn ào của lễ hội. 

Reuters dẫn nguồn hãng thông tấn ANI cho hay, nhân chứng tại hiện trường cũng khẳng định đoàn tàu đâm vào đám đông di chuyển ở tốc độ cao.
Hiện hoạt động cứu họ đang diễn ra. 

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhóm cứu hỏa và xe cứu thương đã nhanh chóng đến hiện trường, cố gắng dỡ bỏ đống đổ nát và tìm kiếm những người bị thương. 

Có ít nhất 60 người đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news