Tin mới

Ấn tượng với bộ siêu tập áo dài “độc” của Hoài Linh

Thứ ba, 24/03/2015, 09:33 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh luôn xuất hiện ấn tượng với những bộ trang phục áo dài độc và lạ do chính anh thiết kế.

Danh hài Hoài Linh luôn xuất hiện ấn tượng với những bộ trang phục áo dài độc và lạ do chính anh thiết kế.


 

 

 

 

 

Hoài Linh là nghệ sĩ hài đắt show nhất nhì hiện nay của showbiz Việt. Tuy nhiên, có lẽ vì bản thân anh gắn liền quá nhiều với các vai bình dân, gần gũi với công chúng và đời sống cá nhân của anh cũng mộc mạc nên nhiều người không quá để ý đến tài sản của anh. 

Trên thực tế, Hoài Linh là sao Việt kiếm tiền hàng khủng nhất showbiz hiện nay với rất nhiều hoạt động sôi nổi. Giàu có, được nhiều người mến mộ, nhưng anh vẫn giữ nguyên hình ảnh giản dị như thuở mới vào nghề.

Không chỉ mang lại tiếng cười cho khán giả mỗi khi xuất hiện, Hoài Linh còn mang lại ấn tượng với người hâm mộ với những bộ trang phục độc và đậm chất phong cách Việt Nam. Dường như mỗi lần xuất hiện Hoài Linh đều mang lại ấn tượng với khán giả truyền hình.

Với cách sống giản dị nên việc chọn trang phục cũng không quá cầu kỳ cũng như việc ưa chuộng hàng hiệu, hầu hết những bộ trang phúc của Hoài Linh đều giản dị với cuộc sống đời thường. Thời trang “ruột” của Hoài Linh được lòng fan hơn cả là những bộ áo dài dân tộc cách tân kiểu dáng đơn giản nhưng thêu hoa văn dân tộc khá tinh tế và ấn tượng.

Với thiết kế hiện đại và trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống, Hoài Linh luôn xuất hiện trong những bộ áo dài những khi ngồi ghế nóng cũng như trên sân khấu. Đặc biệt với vóc dáng mảnh mai của mình danh hài luôn tạo được ấn tượng với từng bộ áo dài anh diện với gam màu mạnh và ấm.

Xuất hiện trong chương trình Got Talent, Hoài Linh cũng thường xuyên tặng những bộ áo dài độc cho 3 vị giám khảo để tôn vinh lên vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news