Tin mới

Hoài Linh kinh ngạc trước màn hóa điên của "Cậu bé Thị Mầu" Đức Vĩnh

Thứ hai, 23/03/2015, 09:27 (GMT+7)

Giám khảo Hoài Linh tỏ ra thán phục trước tài diễn xuất của "Cậu bé Thị Mầu" Đức Vĩnh trong đêm chung kết 1 Vietnam's Got Talent 2014.

Giám khảo Hoài Linh tỏ ra thán phục trước tài diễn xuất của "Cậu bé Thị Mầu" Đức Vĩnh trong đêm chung kết 1 Vietnam's Got Talent 2014.

 

 

Đêm chung kết 1 Vietnam's Got Talent 2014 là đêm quy tụ những tiết mục xuất sắc nhất của các thí sinh nhí. 7 tiết mục góp mặt trong đêm Chung kết 1 bao gồm: bé Đức Vĩnh, bé Bích Ngọc, nhóm 4 chị em, nhóm Chiến binh đường phố, Huỳnh Nhu, Mai Quốc Anh và Đức Huy - Thục Nhi.

Trong chung kết 1 Vietnam's Got Talent 2014, "Cậu bé Thị Màu" Đức Vĩnh tiếp tục làm giám khảo và khán giả kinh ngạc trước màn hóa điên dại trong trích đoạn "Xũy Vân giả dại" từ vở "Kim nham".

"Cậu bé Thị Mầu" Đức Vĩnh hóa điên dại trong vai Thúy Vân giả dại

Trước phần thi xuất sắc này, giám khảo Hoài Linh nhận xét "không biét phải nói làm sao" với Đức Vĩnh. Đồng thời, danh hài khẳng định anh "thán phục" cậu bé 8 tuổi. Hoài Linh cho rằng cậu bé đang diễn như 1 diễn viên chèo chuyên nghiệp 20 năm trở lên: “Thần thái của con có trong từng câu hát, có trong từng điệu bộ và chú nghĩ trong năng khiếu bẩm sinh của con còn có sự đam mê nữa. Chú thực sự quá thán phục con”.

Giám khảo Huy Tuấn cũng dành những lời khen ngợi cho Đức Vĩnh. Anh cho rằng đây là một phần trình diễn rất kỳ diệu, tuyệt vời bởi trích đoạn chèo này là một trong những trích đoạn khó nhất của chèo. Không diễn một vai đào chính và đào lệch mà Đức Vĩnh chọn một vai đào pha, pha giữa sự nết na, thùy mị và sự phá phách, nổi loạn của người phụ nữ để mang lên thể hiện trên sân khấu Vietnam’s got talent.

Ngoài ra, đêm chung kết 1 Vietnam's Got Talent 2014 cũng là đêm khiến bộ tứ giám khảo phải đau đầu trước những tiết mục xuất sắc của các thí sinh. Chàng trai múa cột Mai Quốc Anh đã trình diễn với hai cây cột, nâng độ khó của bộ môn này lên cao nhất, phô diễn thể lực, sức mạnh cơ thể, độ dẻo dai, kỹ thuật trong từng động tác lên xuống cột.

Cô bé Ngô Phương Bích Ngọc đã “lột xác” khỏi hình tượng “Nữ hoàng băng giá” để hóa thân thành rocker trình diễn sống động ca khúc “Tôi thích” của nhạc sĩ Phương Uyên.

Chung kết 2 “Vietnam's Got Talent 2014” lên sóng vào 20h ngày 29/3 trên kênh VTV3.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news