Tin mới

Hoài Linh tức giận khi bị tố để lộ bí mật của Hoài Lâm

Thứ năm, 05/03/2015, 09:20 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của mình Hoài Linh bất ngờ tỏ ra bức xúc khi bị tố để lộ bí mật của Hoài Lâm và Tam Triều Dâng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Hoài Linh bất ngờ tỏ ra bức xúc khi bị tố để lộ bí mật của Hoài Lâm và Tam Triều Dâng.


 

 

 

 

 

Trong một gameshow sẽ phát sóng nhân dịp 8/3, với khách mời là ba chị em Nhất Hương - Nhị Hoa - Tam Triều Dâng, cha nuôi của Hoài Lâm là MC Hoài Linh đã không ngần ngại tiết lộ ngay đầu chương trình rằng, trong điện thoại Hoài Lâm có hẳn một album ảnh riêng của diễn viên Tam Triều Dâng khiến cả fan Hoài Lâm và Tam Triều Dâng bất ngờ.

Hoài Linh chia sẻ dòng trạng thái của mình khi bị tố tiết lộ bí mật của Hoài Lâm và Tam Triều Dâng

Chính vì câu nói này của Hoài Linh một số bài báo đã viết về nội dung này và đặt tít tố Hoài Linh để lộ tiết lộ bí mật về Hoài Lâm. Trên fanpage Facebook, Hoài Linh đăng status bức xúc với status: “Tui mệt mỏi với bài báo này quá, giựt cái tít này hại tui nha. Tui đâu có tò mò và mất lịch sự như vậy?”.

Xem video Hoài Lâm đốn tin fan với "Chờ đông"

 

Được biết, trong gameshow “Đọ sức âm nhạc”, Hoài Lâm cũng không ít lần thể hiện tình cảm trực tiếp với Tam Triều Dâng ngay trên sóng truyền hình. Anh nắm tay cô bạn và cất lời bài hát tình yêu. Không những thế, khi cùng cả đội hát Lời tỏ tình dễ thương, Hoài Lâm còn chuyển từ “em” thành “Dâng” vào lời ca khúc.

Video Hoài Lâm tỏ tình với Tam Triều Dâng trong chương trình này đang nhận được nhiều tình cảm yêu mến của công chúng. Tuy nhiên, trước nghi vấn “phim giả tình thật”, Tam Triều Dâng thẳng thắn chia sẻ, cô và Hoài Lâm chỉ là anh em tốt của nhau. Còn về phía Hoài Lâm, anh đã lên tiếng phủ nhận trong một chương trình talkshow.

Hoài Lâm và Tâm Triều Dâng đã từng dính nghi án hẹn hò

Đây không lần đầu Hoài Linh bức xúc trước bài viết nêu không tin gây ảnh hưởng đến mình và gia đình. Cuối tháng 10.2014, Hoài Linh từng yêu cầu một tờ báo đính chính thông tin anh và Dương Triệu Vũ không phải là anh em ruột. 

Nói về Hoài Lâm và Tam Triều Dâng, cặp đôi không chỉ xuất hiện cùng nhau trong chương trình “Đọ sức âm nhạc” mà họ cũng từng tham gia diễn xuất và có nhiều cảnh quay tình tứ với nhau trong phim “Những con búp bê” nói về đề tài tình yêu tuổi mới lớn, đồng thời cũng có mối quan hệ khá thân thiết ngoài đời. Vì thế, nhiều người cho rằng Hoài Lâm và Tam Triều Dâng đang yêu nhau.

Nghi vấn Hoài Lâm yêu Tam Triều Dâng nổi lên khi cả hai cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim Những con búp bê. Đây là bộ phim nói về đề tài tình yêu tuổi mới lớn. Hai diễn viên chính Hoài Lâm và Tam Triều Dâng đã có nhiều cảnh quay tình tứ cùng nhau. Trên phim trường, đôi bạn trẻ cũng thể hiện mối quan hệ khá thân thiết. Vì vậy, không ít nghi án “phim giả tình thật” nảy sinh giữa hai ngôi sao trẻ của showbiz Việt. Cả hai còn được fans dựng nhiều clip cắt ghép từ phim khá lãng mạn.

Dù vậy, cả Tam Triều Dâng và Hoài Lâm đều lên tiếng phủ nhận chuyện này mà khẳng định họ chỉ là anh em tốt của nhau.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news