Tin mới

Angela Baby hiếm hoi lộ thần sắc thẫn thờ suốt 4 tiếng gặp sự cố ở sân bay

Thứ ba, 29/11/2022, 10:45 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh Angela Baby bị giữ lại sân bay để làm xét nghiệm Covid-19. Ngay lập tức netizen cùng thảo luận sôi nổi về vấn đề này.

Ngày hôm đó, Angela Baby mặc áo len sọc hồng, quần jean bó, đi boot đen và đứng làm xét nghiệm Covid ở sân bay. Trong thời gian chờ đợi, nữ diễn viên thẫn thờ nhìn một chỗ, như thể đang suy nghĩ điều gì đó, ánh mắt rất buồn.

Ánh mắt thất thần của Angela Baby.
Ánh mắt thất thần của Angela Baby.
Sau 4 tiếng chờ đợi, cô được đưa đến nơi khác lấy mẫu xét nghiệm.
Sau 4 tiếng chờ đợi, cô được đưa đến nơi khác lấy mẫu xét nghiệm.

Tuy nhiên, 4 giờ trôi qua mà nhân viên y tế vẫn chưa thu xếp để lấy mẫu cho Angela Baby. Có vẻ nữ diễn viên đã bị giữ lại sân bay. Sau đó, trợ lý đến sân bay đón Angela Baby. Cả 2 được nhân viên đưa đi nơi khác làm xét nghiệm. Trên đường đi, họ không tương tác gì với nhau, sải bước vội và thần sắc vô cùng lo lắng.

Đôi tay vung vẩy vui mừng của Angela Baby sau khi đã hoàn thành xét nghiệm.
Đôi tay vung vẩy vui mừng của Angela Baby sau khi đã hoàn thành xét nghiệm.

Phải đến khi lấy mẫu xong Angela Baby mới hoàn toàn thả lỏng tâm trạng. Cô vừa đi vừa đung đưa tay như một đứa trẻ. Angela Baby là một sao nữ khá năng động và hiếm khi để lộ sự u sầu ra trước công chúng. Đây là lần hiếm hoi người ngoài bắt gặp tâm trạng bất an hiện rõ trên gương mặt cô.

Kể từ khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby thường bị paparazzi chụp được khi đi một mình. Nhưng Huỳnh Hiểu Minh thì khác, anh nhiều lần bị bắt gặp đi sự kiện cùng người phụ nữ bí ẩn. Cách đây không lâu, Cnet còn tung ra đoạn video nam diễn viên đi ăn tối cùng tình tin đồn Diệp Kha tại Thượng Hải.

Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn hẹn hò.
Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn hẹn hò.

Tuy nhiên, Diệp Kha sau đó đã đăng đàn tố mọi người bịa đặt về quan hệ giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh. Ngoài ra, cô còn nói sẽ kiện những người tung tin đồn thất thiệt. 

Trước đây, Diệp Kha từng bị netizen bắt gặp đi triển lãm nghệ thuật cùng Huỳnh Hiểu Minh dù cả 2 cố tình tách ra khi chụp ảnh để tránh bị nghi ngờ. Hiện tại, tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha yêu nhau ngày càng xôn xao. Đến nay, chỉ có phía Hot girl lên tiếng phản hồi nhưng phản ứng của cô lại rất mơ hồ, khó đoán. Có lẽ chỉ khi nào Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng thì sự thật mối quan hệ này mới được hé lộ.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news