Tin mới

Angela Baby hốt hoảng khi bị tung clip quay lén khoảnh khắc nhạy cảm

Chủ nhật, 21/06/2020, 16:49 (GMT+7)

Những hình ảnh của Angela Baby trong đoạn clip 5 phút tung trên mạng xã hội đang gây xôn xao.

Mới đây, trên báo Hong Kong đưa tin, 1 đoạn video tổng hợp những tấm hình chụp lén kéo dài 5 phút đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội nơi đây. Điều đáng nói là nạn nhân được nhắc đến chính là Angela Baby.

Angela Baby nghi bị chụp lén hình ảnh nhạy cảm

Đoạn clip này dài 5 phút, kẻ này đã đi theo Angela Baby đến nhiều cửa hàng cao cấp, cố tình chụp từ dưới lên, ghi lại những hình ảnh nhạy cảm của nạn nhân. Dù những hình ảnh này không được sắc nét nhưng từ ngoại hình rất giống bà xã Huỳnh Hiểu Minh đến 90%.

Đến cuối video, cô gái được cho là Angela Baby mới phát hiện mình đang bị quay lén. Hiện tại, đoạn video đang được lan truyền trên mạng xã hội xứ Trung với tốc độ chóng mặt. Không ít người hâm mộ đã ên tiếng kêu gọi phải đưa kẻ phạm tội ra trước pháp luật, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người bị hại và hy vọng các nghệ sĩ có thể tự bảo vệ bản thân.

Đây không phải lần đầu tiên sao nữ bị những kẻ ý đồ xấu chụp những hình ảnh nhạy cảm như thế này. Cách đây không lâu, Dương Mịch cũng liên tục bị chĩa ống kính từ nhiều góc độ, thậm chí có người còn cố chụp... từ dưới lên để cố bắt được khoảnh khắc nhạy cảm của cô.

Dương Mịch cũng từng bị chụp lén khoảnh khắc nhạy cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news