Tin mới

Angela Phương Trinh bất ngờ có phát ngôn 'tự vả vào miệng mình' 

Thứ sáu, 11/03/2022, 16:51 (GMT+7)

Cách Angela Phương Trinh nói một đằng nhưng lại làm một nẻo khiến dân tình ngán ngẩm, không biết cô nàng định làm gì.

Cách đây không lâu, Angela Phương TrinhCao Thái Sơn khiến dân tình phải mắt tròn mắt dẹt khi tuyên bố đang tìm hiểu. Cả hai còn không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật, dành lời có cánh cho đối phương. Nhưng chưa đầy 3 ngày, đôi trẻ lại tuyên bố ngừng tìm hiểu. 

Angela Phương Trinh bất ngờ có phát ngôn 'tự vả vào miệng mình' khi khẳng định 5 năm không gợn chút nhu cầu tình dục (Ảnh FBNV)
Angela Phương Trinh bất ngờ có phát ngôn "tự vả vào miệng mình" khi khẳng định 5 năm không gợn chút nhu cầu tình dục (Ảnh FBNV)

Sau cuộc tình ồn ào này, Cao Thái SơnAngela Phương Trinh quay trở lại với cuộc sống như chưa hề có cuộc yêu nhau. Chính điều này càng khiến cho dân mạng tin rằng cả hai hợp tác để "làm trò", khuấy động mạng xã hội. 

Dù vài ngày trước còn hứa sinh con cho Cao Thái Sơn (Ảnh FBNV)
Dù vài ngày trước còn hứa sinh con cho Cao Thái Sơn (Ảnh FBNV)
Angela Phương Trinh bất ngờ có phát ngôn 'tự vả vào miệng mình'  - Ảnh 1

Mới đây, "bà mẹ nhí" tiếp tục có động thái mới, nữ diễn viên đăng ảnh kèm triết lý rằng: "Trường chay, nghe pháp và thể thao là ba điều giúp Trinh không bị ràng buộc bởi ái dục". Ngoài ra, cô nàng còn chia sẻ rằng bản thân vô cùng thoải mái và sung sướng vì đã 5 năm không còn chút nào nhu cầu về tình dục.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Điều này khiến dân tình không khỏi thắc mắc, vậy những ngày qua Angela Phương Trinh nói tìm hiểu Cao Thái Sơn, đòi sinh con cho nam ca sĩ chỉ là trò đùa? Phát ngôn chồng chéo của nữ diễn viên khiến dân tình ngán ngẩm, cho rằng cô như đang "tự vả vào miệng mình". 

Angela Phương Trinh bất ngờ có phát ngôn 'tự vả vào miệng mình'  - Ảnh 2
Angela Phương Trinh của hiện tại rất lực điền (Ảnh FBNV)
Angela Phương Trinh của hiện tại rất lực điền (Ảnh FBNV)

Dưới phần bình luận, dân mạng liên tục réo gọi Cao Thái Sơn vào "đòi lại công bằng". Hiện dân tình vẫn không ngừng thắc mắc trước mối quan hệ kỳ lạ giữa Sơn và Trinh, vừa thề non hẹn biển hôm trước, hôm sau đã vội "quay xe", tuyên bố chia tay chỉ sau vỏn vẹn 3 ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news