Tin mới

Angela Phương Trinh hậu chia tay Cao Thái Sơn: Theo chủ nghĩa độc thân, chọn 'trêu đùa' tình cảm cho thoả nỗi lòng?

Thứ sáu, 04/03/2022, 22:16 (GMT+7)

Angela Phương Trinh chọn sống độc thân để quyến rũ nhiều chàng trai?

Angela Phương Trinh được biết đến là sao nhí đình đám, lớn lên cô được nhận xét xinh đẹp và luôn có sức hút đối với công chúng. Tuy nhiên, việc nổi tiếng quá sớm khiến cô từng gặp phải không ít thị phi và vạ miệng. Sau sóng gió, hiện tại cô chọn cách tạm rời xa làng giải trí, dành nhiều thời gian cho bản thân, gia đình và công việc kinh doanh. 

Angela Phương Trinh từng hẹn hò với Cao Thái Sơn nhưng mối tình diễn ra 'chóng vách'. Lúc chia tay, họ khiến dư luận ngán ngẩm vì yêu ít chiêu trò nhiều.
Angela Phương Trinh từng hẹn hò với Cao Thái Sơn nhưng mối tình diễn ra "chóng vách". Lúc chia tay, họ khiến dư luận ngán ngẩm vì yêu ít chiêu trò nhiều.

Sau mối tình chóng vánh với Cao Thái, mới đây, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh vừa có 1 bức ảnh có dòng chú thích: "Chị em mình ở vậy cho trai nó thèm". Và đăng kèm bài viết thể hiện hàm ý cảm thấy hạnh phúc và thoải mái khi người phụ nữ theo đuổi chủ nghĩa độc thân.

"Tương lai của anh em chúng mình, mãi như vậy anh trai em nhé", nữ diễn viên Sứ mệnh trái tim bày tỏ.  Như vậy có thể hiểu rằng, tương lai mỹ nhân này không mong muốn cuộc sống hôn nhân, con cái sum vầy hay giàu sang phú quý. Mà cô mong muốn bản thân sống độc thân cho đời vui vẻ, luôn tươi trẻ cho vạn người mê. 

Chán yêu đương, Angela Phương Trinh đưa ra quan điểm sống độc thân khiến dân mạng tranh cãi.
Chán yêu đương, Angela Phương Trinh đưa ra quan điểm sống độc thân khiến dân mạng tranh cãi.

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, bên cạnh những ý kiến đồng tình, một số người bày tỏ sự không đồng tình với quan điểm trên.

Ngoài ra, nhiều anti-fan cũng tranh thủ nhắc lại việc trước đó Angela Phương Trinh từng có nói muốn độc thân, nhưng vẫn yêu với Cao Thái Sơn như cách đây ít hôm. Ở một khía cạnh tích cực, một bộ phận khán giả cho rằng, phát ngôn trên của 'bà mẹ nhí' chỉ do hứng thú nhất thời. Biết đâu tương lai lại có 1 chàng trai tuyệt vời ghé đến cuộc đời cô và họ sẽ ở bên nhau mãi mãi.

Việc nổi tiếng sớm khiến Angela Phương Trinh từng vướng phải không ít lùm xùm.
Việc nổi tiếng sớm khiến Angela Phương Trinh từng vướng phải không ít lùm xùm.

Trước đó, "bà mẹ nhí" cũng từng khiến dư luận chú ý khi một lòng tâm hướng về Phật, không kết hôn Lý do được cô đưa ra là bởi cuộc sống này quá nhiều điều muộn phiền. Cô muốn tâm tĩnh và tập không nghe những gì bên ngoài, cố gắng lắng nghe bên trong để quay về "chính giác".

Angela Phương Trinh từng bị khán giả "ném đá" khi mải mê chạy show dẫn đến sa sút học tập. Sau đó, cô cũng dính phải lùm xùm hẹn hò với "ông chú" đại gia, hơn nhiều tuổi. Ít lâu sau, cô bị nghi cặp kè với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên, sau tất cả 2 mối tình này đều âm thầm dừng lại.  

Ảnh: Internet 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news