Tin mới

Cuối cùng Lệ Quyên cũng chịu nhận mình 'dốt' một việc, nhưng netizen vội xua tay 'không bé ơi'

Thứ sáu, 11/03/2022, 11:51 (GMT+7)

Trước những bình luận soi mói của dân mạng, Lệ Quyên đã có pha đáp trả nhẹ nhàng nhưng thâm thúy, song netizen "từ chối hiểu".

Lệ Quyên vừa khiến cả cõi mạng xôn xao khi khoe bức ảnh lưng trần trắng bóc, nhan sắc và body của nữ ca sĩ ở tuổi 40 thực sự đáng gờm. Đặc biệt là vòng 3 nảy nở khiến người xem không thể rời mắt. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, nữ ca sĩ nhanh chóng nhận về bình luận ngờ vực, cho rằng cô đã can thiệp, chỉnh sửa ảnh.

Bức ảnh khoe vòng ba khó tin của Lệ Quyên (Ảnh chụp màn hình)
Bức ảnh khoe vòng ba khó tin của Lệ Quyên (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể dưới bài đăng, một tài khoản bình luận: "Photoshop à chị?". Lập tức, "nữ phòng phòng trà" trả lời ngay: "Giá như chị giỏi thế thì khỏi phải tập chi cho mệt em nhờ, vụ này chị dốt nên đành chăm chỉ tập thôi". Câu trả lời của bà mẹ một con như một lời khẳng định rằng cô có tất cả nhưng riêng photoshop thì dốt.

Nữ ca sĩ nhận mình dốt chỉnh ảnh
Nữ ca sĩ nhận mình dốt chỉnh ảnh

Câu trả lời của Lệ Quyên nhẹ nhàng nhưng sâu cay, khiến tài khoản kia cũng không thể nói được gì thêm. Tuy nhiên, sự hoài nghi về bức ảnh thì vẫn còn khi mà đây không phải lần đầu tiên cô bị soi can thiệp công nghệ để chỉnh sửa ảnh. Trong nhiều ảnh trước đó của Lệ Quyên, nữ ca sĩ bị soi kéo dài chân, lộ bụng mỡ, biến dạng một số bộ phận...

Nhưng ảnh cũ lại 'tố cáo' nữ ca sĩ (Ảnh internet)
Nhưng ảnh cũ lại "tố cáo" nữ ca sĩ (Ảnh internet)
Cuối cùng Lệ Quyên cũng chịu nhận mình 'dốt' một việc, nhưng netizen vội xua tay 'không bé ơi' - Ảnh 1
Cuối cùng Lệ Quyên cũng chịu nhận mình 'dốt' một việc, nhưng netizen vội xua tay 'không bé ơi' - Ảnh 2

Trước những nghi ngờ của dân mạng, Lệ Quyên từng thanh minh rằng mình không hề biết chỉnh ảnh, tất cả lỗi là do góc chụp của chiếc điện thoại mà thôi. Dù năm lần bảy lượt khẳng định không chỉnh sửa nhưng dân tình khó mà tin cho được. 

Khoảnh khắc bị nghi mang bầu của Lệ Quyên vì vòng hai to bất thường
Khoảnh khắc bị nghi mang bầu của Lệ Quyên vì vòng hai to bất thường
Cuối cùng Lệ Quyên cũng chịu nhận mình 'dốt' một việc, nhưng netizen vội xua tay 'không bé ơi' - Ảnh 3

Đánh giá một cách khách quan thì ngoại hình của ca sĩ Lệ Quyên đã được cải thiện rất nhiều nhờ tập luyện song để nói là hoàn hảo thì chưa. Bản thân "nữ hoàng phòng trà" cũng thường xuyên chia sẻ bài tập của mình trên mạng xã hội. Dù cho có những khi khoe lố, tạo dáng phản cảm nhưng sự nỗ lực tập luyện của giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" là không thể phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news