Tin mới

Angela Phương Trinh bất ngờ khoe có con gái nuôi sau thời gian sống khép mình

Thứ tư, 05/04/2023, 10:01 (GMT+7)

Angela Phương Trinh bất ngờ khoe có con gái nuôi sau thời gian sống khép mình, hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Angela Phương Trinh gây chú ý khi công khai có con gái nuôi vô cùng xinh xắn. Được biết, con gái nuôi của Angela Phương Trinh có tên gọi ở nhà là Tép Cherry. Cô bé sở hữu nét duyên dáng, xinh xắn chẳng kém mẹ nuôi. Trên trang cá nhân, cả hai cũng thường xuyên tương tác với nhau. Nhiều lời khen dành cho vẻ đẹp trong veo của con gái nuôi Angela Phương Trinh: "Con gái Trinh đáng yêu quá; Con gái nuôi mà nhìn xinh không kém mẹ Trinh; Sau này Angela Phương Trinh mà có con thì bé cũng đáng yêu và xinh lắm...".

Angela Phương Trinh khoe con gái nuôi xinh xắn. Ảnh FBNV
Angela Phương Trinh khoe con gái nuôi xinh xắn. Ảnh FBNV
Hai mẹ con thường xuyên tương tác với nhau. Ảnh chụp màn hình
Hai mẹ con thường xuyên tương tác với nhau. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, nhan sắc của Angela Phương Trinh cũng trở thành tâm điểm. Nữ diễn viên diện bộ váy trắng ôm sát khoe body nuột nà. Để có được vóc dáng như hiện tại, Angela Phương Trinh đã phải nỗ lực tập luyện hàng ngày. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng kết hợp với một chế độ ăn khoa học. Được biết, nhiều năm qua, Angela Phương Trinh chỉ ăn chay và nguyện ăn chay trường cả đời.

Angela Phương Trinh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Khi còn nhỏ, cô đã nhanh chóng nổi tiếng với bộ phim "Mùi ngò gai" và cũng từ đây, Angela Phương Trinh được gọi với cái tên "bà mẹ nhí".

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Angela Phương Trinh. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Angela Phương Trinh. Ảnh FBNV

Nhìn lại chặng đường chạm ngõ với phim ảnh, "bà mẹ nhí" ngày nào đã có hơn 40 vai diễn lớn nhỏ. Có thể kể đến như: Bà mẹ nhí, Mùi ngò gai, Kính vạn hoa... Mỗi khi đóng phim, cô được nhận xét sở hữu hữu lối diễn xuất duyên dáng và nhận được thiện cảm lớn từ phía công chúng.

Angela Phương Trinh bất ngờ khoe có con gái nuôi sau thời gian sống khép mình - Ảnh 1
 

Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Angela Phương Trinh đối mặt với nhiều tai tiếng. Nguyên nhân là vì nữ diễn viên thích diện đồ khoe thân thậm chí là phản cảm. Đã có thời điểm, 'bà mẹ nhí' phải chịu án phạt vì mặc đồ không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Đã có một khoảng thời gian dài, Angela Phương Trinh sống ở ẩn, khép mình sau ồn ào thị phi. Ảnh FBNV
Đã có một khoảng thời gian dài, Angela Phương Trinh sống ở ẩn, khép mình sau ồn ào thị phi. Ảnh FBNV

Sau thời gian nổi loạn, Angela Phương Trinh bất ngờ chọn lối sống khép kín. Thay vì một Angela Phương Trinh thích mặc đồ hở, nổi loạn trong quá khứ thì hiện tại nữ diễn viên đã chọn cho mình một hướng đi khác. "Bà mẹ nhí" chọn ăn chay trường cả đời, tu tập theo Phật pháp. Ở thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh dù không còn hoạt động showbiz Việt sôi nổi, song cô vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news