Tin mới

Hyun Bin vừa lộ diện mạo già nua nay đã tút lại nhan sắc, trở về phong độ như xưa

Thứ tư, 05/04/2023, 09:55 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Hyun Bin tiết lộ tình trạng hiện tại của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Thời gian vừa qua, Hyun Bin khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi những hình ảnh già nua, xuống sắc của anh được chia sẻ. Với tạo hình râu ria bụi bặm phục vụ cho tác phẩm điện ảnh mới, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự không hài lòng về điều này và hy vọng anh sẽ sớm lấy lại phong độ điển trai cực phẩm của mình.

Hyun Bin vừa lộ diện mạo già nua nay đã tút lại nhan sắc, trở về phong độ như xưa - Ảnh 1
 
Diện mạo râu ria của Hyun Bin gay xôn xao mới đây. Ảnh: Internet
Diện mạo râu ria của Hyun Bin gay xôn xao mới đây. Ảnh: Internet

Và không để người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu về diện mạo cũ, ngày 3/4 vừa qua Hyun Bin đã có mặt trong bữa tiệc đóng máy phim Cáp Nhĩ Tân. Ảnh chụp tại sự kiện này cho thấy ông xã của Son Ye Jin diện áo khoác bò, nở nụ cười tươi rói trước ống kính. Đặc biệt, diện mạo của Hyun Bin đã trở lại vẻ "sáng loáng" như xưa với mái tóc gọn gàng, gương mặt không còn râu ria như trước kia. Cuối cùng sau bao ngày hy sinh vì nghệ thuật, anh cũng thoát vai và trở về với cuộc sống bình thường.

Hyun Bin nhanh chóng tút lại ngoại hình. Ảnh: Internet
Hyun Bin nhanh chóng tút lại ngoại hình. Ảnh: Internet

Sau khi đóng máy tác phẩm mới, Hyun Bin sẽ dành nhiều thời gian hơn cho bà xã Son Ye Jin cùng với thiên thần nhỏ vừa mới chào đời. Trước đó, để kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Son Ye Jin đã thể hiện tình cảm theo cách nhẹ nhàng nhưng cũng đủ mặn nồng khi đăng tải hình ảnh cưới chưa từng được công bố của cả hai.

Cách đây không lâu, khi hôn nhân Son Ye Jin và Hyun Bin đang rất ngọt ngào, bất ngờ xuất hiện tin đồn cả hai ly hôn khiến dư luận không khỏi xôn xao. Thông tin bắt nguồn từ một video của Youtuber. Trong video, người này tuyên bố Hyun Bin đánh bạc ở nước ngoài khiến Son Ye Jin bị thiệt hại về tài sản, dẫn đến ly hôn theo thỏa thuận.

Hyun Bin và Son Ye Jin đang có cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: IG
Hyun Bin và Son Ye Jin đang có cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: IG

Ngay sau đó, công ty quản lý của Hyun Bin là VAST Entertainment đã có chia sẻ trước truyền thông: "Đó là tin giả. Mấy ngày nay, chúng tôi phải chịu đựng hàng loạt tin giả từ YouTube. Chúng tôi đang báo cáo các video để chúng bị xóa bỏ. Ngoài ra chúng tôi cũng xem xét việc sử dụng hành động pháp lý để ngăn chặn tình trạng lan truyền tin tức”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin