Tin mới

Angela Phương Trinh lọt ống kính 'team qua đường': Phát ngượng vì chiếc áo phản chủ

Thứ ba, 04/04/2023, 10:06 (GMT+7)

Angela Phương Trinh lọt ống kính "team qua đường", ai nấy đều phát ngượng với góc chụp làm lộ vòng một.

Vừa qua, Angela Phương Trinh xuất hiện tại một sự kiện ở trung tâm thương mại và lọt vào ống kính camera thường của cư dân mạng. Tại đây, "bà mẹ nhí" mặc chiếc váy trắng sang chảnh với cả bộ trang sức kim cương đắt giá. Phần cổ chữ V khoét sâu khiến vòng 1 căng đầy nhựa sống của nữ diễn viên lấp ló cực nhức mắt.

Góc chụp hiểm hóc khiến Angela Phương Trinh lộ vòng 1 quyến rũ. Ảnh internet
Góc chụp hiểm hóc khiến Angela Phương Trinh lộ vòng 1 quyến rũ. Ảnh internet

Mặc váy khoét sâu không nội y, Angela Phương Trinh rơi vào tình huống lộ vòng 1 qua góc chụp hiểm hóc của "team qua đường". Tuy nhiên, nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên vẫn là tâm điểm. Không thể phủ nhận, Angela Phương Trinh ngày càng quyến rũ, thăng hạng nhan sắc. Nhiều lời khen dành cho vẻ đẹp của nữ diễn viên: "Nhìn Trinh sang chảnh quá; Nhan sắc ngày càng quyến rũ nha Trinh; Angela Phương Trinh có vẻ hợp với ăn chay, rất đẹp...".

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Angela Phương Trinh. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Angela Phương Trinh. Ảnh internet

Để có được vóc dáng như hiện tại, Angela Phương Trinh đã phải nỗ lực tập luyện hàng ngày. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng kết hợp với một chế độ ăn khoa học. Được biết, nhiều năm qua, Angela Phương Trinh chỉ ăn chay và nguyện ăn chay trường cả đời.

Angela Phương Trinh lọt ống kính 'team qua đường': Phát ngượng vì chiếc áo phản chủ - Ảnh 1
 

Angela Phương Trinh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Khi còn nhỏ, cô đã nhanh chóng nổi tiếng với bộ phim "Mùi ngò gai" và cũng từ đây, Angela Phương Trinh được gọi với cái tên "bà mẹ nhí".

Trong quá khứ. Angela Phương Trinh cũng làm náo loạn thảm đỏ vì khoe vòng 1. Ảnh internet
Trong quá khứ. Angela Phương Trinh cũng làm náo loạn thảm đỏ vì khoe vòng 1. Ảnh internet

Nhìn lại chặng đường chạm ngõ với phim ảnh, "bà mẹ nhí" ngày nào đã có hơn 40 vai diễn lớn nhỏ. Có thể kể đến như: Bà mẹ nhí, Mùi ngò gai, Kính vạn hoa... Mỗi khi đóng phim, cô được nhận xét sở hữu hữu lối diễn xuất duyên dáng và nhận được thiện cảm lớn từ phía công chúng.

Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Angela Phương Trinh đối mặt với nhiều tai tiếng. Nguyên nhân là vì nữ diễn viên thích diện đồ khoe thân thậm chí là phản cảm. Đã có thời điểm, 'bà mẹ nhí' phải chịu án phạt vì mặc đồ không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Angela Phương Trinh lọt ống kính 'team qua đường': Phát ngượng vì chiếc áo phản chủ - Ảnh 2
 

Sau thời gian nổi loạn, Angela Phương Trinh bất ngờ chọn lối sống khép kín. Thay vì một Angela Phương Trinh thích mặc đồ hở, nổi loạn trong quá khứ thì hiện tại nữ diễn viên đã chọn cho mình một hướng đi khác. "Bà mẹ nhí" chọn ăn chay trường cả đời, tu tập theo Phật pháp. Ở thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh dù không còn hoạt động showbiz Việt sôi nổi, song cô vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news