Tin mới

Angela Phương Trinh bất ngờ thay đổi phong cách từ 'hệ cơ bắp' sang 'hệ kín đáo'

Thứ bảy, 10/09/2022, 09:54 (GMT+7)

Sự thay đổi phong cách liên tục của Angela Phương Trinh nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng dù không còn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ. 

Angela Phương Trinh là gương mặt hiếm hoi vẫn giữ được sức hút của công chúng dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Cách đây không lâu, nữ diễn viên nhận nhiều ý kiến trái chiều khi liên tục đăng tải khung hình khoe dáng trong phòng tập. Mới đây, nữ diễn viên lại bất ngờ đổi phong cách, quay lại hình tượng kín đáo.

Angela Phương Trinh bất ngờ thay đổi phong cách từ 'hệ cơ bắp' sang 'hệ kín đáo'
Angela Phương Trinh bất ngờ thay đổi phong cách từ "hệ cơ bắp" sang "hệ kín đáo"
Angela Phương Trinh bất ngờ thay đổi phong cách từ 'hệ cơ bắp' sang 'hệ kín đáo' - Ảnh 1

Nữ diễn viên không còn gây chú ý với những màn khoe cơ bắp cuồn cuộn trong phòng tập trên trang cá nhân. Thay vào đó cô chuộng phong cách kín đáo, trang điểm nhẹ nhàng. Quyết định trở lại với hình ảnh nàng thơ, mỹ nhân sinh năm 1995 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng. Chứng kiến sự thay đổi này, công chúng đều bày tỏ sự thích thú trước phong cách dịu dàng của nữ diễn viên.

Angela Phương Trinh bất ngờ thay đổi phong cách từ 'hệ cơ bắp' sang 'hệ kín đáo' - Ảnh 2

Trước đây, Angela Phương Trinh từng không ít lần gây tranh cãi khi ăn mặc táo bạo. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại trong những bộ đồ kín đáo, người đẹp Sài Gòn vẫn nổi bật với nhan sắc vô cùng ngọt ngào. Phong cách được nữ diễn viên theo đuổi hiện tại chủ yếu là áo lam, áo dài và áo sơ mi. Với phong cách phối đồ thông minh, Angela Phương Trinh vừa thể hiện trình độ hack tuổi đỉnh cao vừa khoe dáng.

Angela Phương Trinh bất ngờ thay đổi phong cách từ 'hệ cơ bắp' sang 'hệ kín đáo' - Ảnh 3

Trước đây Angela Phương Trinh gây xôn xao khi theo đuổi phong cách lực điền, vạm vỡ. Cô tích cực lăng xê những mẫu đồ tập ôm dáng, ngắn cũn cỡn. Hình ảnh khiến nữ diễn viên gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Phần lớn dư luận cho rằng hình tượng này lại không phù hợp với người tu hành như mỹ nhân sinh năm 1995. 

Angela Phương Trinh ăn mặc kín đáo hơn
Angela Phương Trinh ăn mặc kín đáo hơn
Angela Phương Trinh từng lăng xê đồ tập một cách táo bạo
Angela Phương Trinh từng lăng xê đồ tập một cách táo bạo

Không chỉ mê mẩn đồ tập màu nổi bật, cô còn phá cách trong trang phục đời thường. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1995 liên tục diện những trang phục kiệm vải để khoe múi. Sự thay đổi này ở nữ diễn viên Kính Vạn Hoa không nhận được ủng hộ từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Phương Trinh