Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc khiến ST Sơn Thạch 'mê như điếu đổ' chỉ qua một câu hát

Thứ sáu, 09/09/2022, 15:16 (GMT+7)

Chỉ một câu hát của Ninh Dương Lan Ngọc, ST Sơn Thạch thừa nhận "đổ" và chốt hạ "Anh mơ màng hoài luôn".

Trong làng giải trí Việt có rất nhiều cặp đôi bạn thân khác giới và sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc và ST Sơn Thạch. Cả hai được khán giả vô cùng yêu quý khi không chỉ hợp cạ trong tính cách mà còn có đời tư sạch đẹp. Mỗi khi đối phương có dự án mới họ đều tích cực ủng hộ nhau. Cũng vì quá thân thiết và có nhiều hành động thân mật nên cả hai liên tục bị dấy lên nghi vấn có tình cảm.

ST Sơn Thạch chăm chú lắng nghe Ninh Dương Lan Ngọc 'phiêu' (Ảnh chụp màn hình)
ST Sơn Thạch chăm chú lắng nghe Ninh Dương Lan Ngọc "phiêu" (Ảnh chụp màn hình)
Ngay lập tức nụ cười ngượng của ST bị fan 'tóm gọn'
Ngay lập tức nụ cười ngượng của ST bị fan "tóm gọn"

Mới đây, Cộng đồng mạng lan truyền clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa hai ngôi sao. Theo đó, ST Sơn Thạch đã bắt ép Ninh Dương Lan Ngọc phải trổ tài ca hát để tặng khán giả. Chối không được, nàng "ngọc nữ" quyết định thể hiện ca khúc nhưng phải nhìn giấy vì không thuộc lời.

Thế nhưng ST Sơn Thạch không cho Lan Ngọc thực hiện thử thách một cách dễ dàng, anh giật phăng tờ giấy. Lúc này nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" quyết định thể hiện một vài ca khúc trong Cô ba Sài Gòn của Đông Nhi. Tuy nhiên vừa hát dứt câu "...Làm bao anh say đắm trái tim mơ màng", ST đã vội chen ngang và nói một câu đầy ẩn ý: "Là anh mơ màng hoài luôn".

Ninh Dương Lan Ngọc và ST Sơn Thạch có mối quan hệ vô cùng thân thiết, được fan tích cực 'đẩy thuyền'
Ninh Dương Lan Ngọc và ST Sơn Thạch có mối quan hệ vô cùng thân thiết, được fan tích cực "đẩy thuyền"

Cộng đồng mạng cho rằng không biết ST Sơn Thạch có hàm ý gì không hay chỉ đơn giản là câu nói bộc phát, cũng có thể cựu thành viên nhóm nhạc 365 đang muốn chọc ghẹo Lan Ngọc nên nói vậy. Đỉnh điểm là sau khi thốt ra câu nói đó, ST Sơn Thạch đã vô cùng ngượng ngùng, càng khiến dân tình cho rằng nam ca sĩ đang thừa nhận có tình cảm với đàn em.

Cả hai xác nhận chỉ là bạn bè (Ảnh internet)
Cả hai xác nhận chỉ là bạn bè (Ảnh internet)

Được biết cặp đôi ST Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc từ lâu đã được cộng đồng mạng chú ý vì mối quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu". Cả hai mặc dù không lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn liên tục lộ hint đồng hành cùng nhau khiến fan không ít lần "bán tín bán nghi".

Thế nhưng dù rất đẹp đôi, trai tài gái sắc nhưng người trong cuộc từng chia sẻ rằng họ chỉ dành cho nhau tình cảm tốt đẹp, bản thân ST Sơn Thạch không muốn lợi dụng tình cảm đó để xuất hiện trong các sự kiện quan trọng. Cả hai là những người bạn tốt và khán giả vì quá yêu mến nên mới mong họ thành đôi mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news