Tin mới

Gu thời trang táo bạo của sao nữ ở tiệc Oscar: Angela Phương Trinh của Vbiz còn 'hiền' chán!

Thứ ba, 14/03/2023, 16:58 (GMT+7)

Gu thời trang của Angela Phương Trinh chưa là gì với dàn sao nữ sau đây tại tiệc hậu Oscar.

Từ trước đến nay, thảm đỏ trở thành nơi để giới nghệ sĩ thể hiện khả năng sáng tạo, chứng minh tài chính thông qua những bộ cánh độc lạ. Để trở thành tâm điểm, các mỹ nhân không ngại đưa ra những ý tưởng lạ lùng, thậm chí quái dị. Dẫu gây ra tranh cãi, song thời trang là guồng quay vô tận của sự sáng tạo.

Mới đây, showbiz có dịp "hú hồn" khi Angela Phương Trinh tham dự một lễ trao giải thời trang ở TP HCM với phong cách hở trên, kín dưới. Cô bán nude, thân trên không trang phục, chỉ đính đá, đồng thời dùng tóc thả dài để che chắn vòng 1.

Angela Phương Trinh tại một lễ trao giải thời trang ở TP HCM với phong cách hở trên, kín dưới
Angela Phương Trinh tại một lễ trao giải thời trang ở TP HCM với phong cách hở trên, kín dưới

Chính chủ không ngần ngại thừa nhận cô cùng stylist Hoàng Ku và ekip đã tốn hơn 5 tiếng đồng hồ để đính từng viên đá nhỏ phủ kín phần thân trên. Nhìn sơ qua, nhiều người còn lầm tưởng nữ diễn viên mặc áo lưới mỏng xuyên thấu. Tổng thể nhìn có vẻ "nguy hiểm" song lại rất kín đáo.

Gu ăn mặc của cô nàng khiến netizen 'hú hồn'
Gu ăn mặc của cô nàng khiến netizen "hú hồn"

Màn xuất hiện của Angela Phương Trinh sau đó nhận về vô số tranh cãi từ công chúng. Người khen ngợi sáng tạo, người chê lố lăng, phản cảm.

Người khen ngợi sáng tạo, người chê lố lăng, phản cảm
Người khen ngợi sáng tạo, người chê lố lăng, phản cảm

Tuy nhiên, pha "càn quét" thảm đỏ của Angela Phương Trinh chưa là gì so với dàn sao nữ sau đây tại tiệc hậu Oscar do tạp chí Vanity Fair tổ chức.

Như chờ đợi cơ hội, cựu thiên thần nội y Alessandra Ambrosio diện chiếc váy xuyên thấu, phô trọn vẹn lợi thế hình thể. Độ hở bạo của cô nàng khiến truyền thông quốc tế phải xuýt xoa. Với bộ cánh “mặc như không”, Alessandra Ambrosio tự tin tạo dáng trước ống kính.

Cựu thiên thần nội y Alessandra Ambrosio
Cựu thiên thần nội y Alessandra Ambrosio

Tương tự Emily Ratajkowski cũng diện trang phục xuyên thấu. Thiết kế này lộ rõ ngực trần và quần chíp màu nude. Nhan sắc của cô nàng được khen ngợi ngày càng thăng hạng.

Emily Ratajkowski cũng diện trang phục xuyên thấu
Emily Ratajkowski cũng diện trang phục xuyên thấu

Người mẫu chuyển giới Hunter Schafer mặc bra bé xíu. Nhiều netizen còn "hết hồn" khi tưởng cô dùng khẩu trang để che chắn vòng 1. Cô nàng là ví dụ điển hình cho câu nói "người đẹp mặc gì cũng đẹp" hay "đẹp khoe xấu che".

Hunter Schafer
Hunter Schafer

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news