Tin mới

Angela Phương Trinh đu cần cẩu tại thảm đỏ, lần đầu hiện diện bên cạnh 'con gái'

Thứ tư, 28/12/2022, 18:00 (GMT+7)

Màn hiện diện tại sự kiện của Angela Phương Trinh nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận.

Sau khoảng thời gian dài ăn chay trường và rút khỏi showbiz, Angela Phương Trinh thời gian gần đây đã hiện diện trở lại MXH nhiều hơn và gây ấn tượng về hình thể của mình. Cô cũng nhận lời tham gia nhiều sự kiện, ở mỗi sự kiện "bà mẹ nhí" vẫn tạo được sự thu hút đặc biệt bởi nhan sắc ngày một thăng hạng.

Angela Phương Trinh ngày một thăng hạng về nhan sắc. Ảnh: FBNV
Angela Phương Trinh ngày một thăng hạng về nhan sắc. Ảnh: FBNV

Mới đây, Angela Phương Trinh tiếp tục gây chú ý khi trở thành tâm điểm của một sự kiện khi có màn xuất hiện đầy độc đáo. Trong chiếc đầm rực rỡ, nữ diễn viên “chơi lớn” khi thuê hẳn cần cẩu để di chuyển. Hình ảnh Angela Phương Trinh lơ lửng tyển không trung cùng với trang phục đỏ nổi bật khiến "bà mẹ nhí" thu hút trọn mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Angela Phương Trinh đu cần cẩu tại thảm đỏ, lần đầu hiện diện bên cạnh 'con gái' - Ảnh 1
Angela Phương Trinh đu cần cẩu tại thảm đỏ. Ảnh: Internet
Angela Phương Trinh đu cần cẩu tại thảm đỏ. Ảnh: Internet

Bên cạnh màn hiện diện độc lạ, Angela Phương Trinh còn thu hút sự quan tâm khi lần đầu cho con gái nuôi xuất hiện trước công chúng. Khoảnh khắc nữ diễn viên cùng con gái diện đồ “ton-sur-ton”, tạo dáng trên thảm đỏ. Cô bé cũng có sự bạo dạn nhất định khi không ngại tương tác với ống kính và thể hiện được những nét hồn nhiên và vô cùng đáng yêu.

Angela Phương Trinh đu cần cẩu tại thảm đỏ, lần đầu hiện diện bên cạnh 'con gái' - Ảnh 2
Angela Phương Trinh và con gái nuôi. Ảnh: Internet
Angela Phương Trinh và con gái nuôi. Ảnh: Internet

Trước đó, Angela Phương Trinh gây bất ngờ khi hé lộ cô có con gái nuôi thông qua đoạn video được chia sẻ trên MXH. Dù không ngại công khai cô con gái đặc biệt này nhưng "bà mạ nhí" vẫn hạn chế tiết lộ danh tính của bé gái hay cơ duyên nhận con nuôi. Điều này khiến không ít người bán tín bán nghi cô con gái này phải chăng là một bạn diễn nhí của nữ diễn viên Angela Phương Trinh trong dự án phim mới?

Angela Phương Trinh từng là nữ diễn viên nhí có đôi mắt tinh anh cùng vẻ mặt trong sáng. Có một thời gian, khán giả đã yêu mến và gọi cô với biệt danh "bà mẹ nhí". 

Angela Phương Trinh đu cần cẩu tại thảm đỏ, lần đầu hiện diện bên cạnh 'con gái' - Ảnh 3
Angela Phương Trinh và sắc vóc khiến nhiều người ghen tỵ. Ảnh: FBNV
Angela Phương Trinh và sắc vóc khiến nhiều người ghen tỵ. Ảnh: FBNV

Nhìn lại chặng đường chạm ngõ với phim ảnh, Angela Phương Trinh ngày nào đã có hơn 40 vai diễn lớn nhỏ. Có thể kể đến như: Bà mẹ nhí, Mùi ngò gai, Kính vạn hoa... Mỗi khi đóng phim, cô được nhận xét sở hữu hữu lối diễn xuất duyên dáng và nhận được thiện cảm lớn từ phía công chúng. Ngoài việc diễn xuất, cô gái sinh năm 1995 còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Người đẹp từng lộ rõ ước muốn được thi hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, khi bước sang tuổi trưởng thành, cái tên Angela Phương Trinh khiến nhiều người phải thất vọng vì những ồn ào liên quan đến chuyện đời tư. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Phương Trinh