Tin mới

H'Hen Niê không ngại đáp trả antifan, tự phơi bày sự thật về con người của mình

Thứ tư, 28/12/2022, 17:08 (GMT+7)

H'Hen Niê thẳng thắn đáp trả mọi lời miệt thị, chê bai của CDM và không ngại nói thật về con người của mình.

H'Hen Niê là một trong những nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế. Không chỉ đạt thành công tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018 với Top 5 chung cuộc, ngoài đời H'Hen Niê là nàng hậu có trái tim nhân hậu cùng cuộc sống đời thường vô cùng giản đơn, dung dị. Cô sẵn sàng xắn tay vào công việc trồng trọt, ruộng vườn để hỗ trợ gia đình.

H'Hen Niê là nàng hậu có đời sống mộc mạc, giản dị. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê là nàng hậu có đời sống mộc mạc, giản dị. Ảnh: FBNV

Là nàng hậu có cuộc sống giản đơn, không hào nhoáng, ấy thế nhưng H'Hen Niê vẫn phải đối diện với không ít những lời lẽ miệt thị về ngoại hình cũng như đánh giá về con người cô một cách chủ quan. Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê bày tỏ sự bức xúc của mình khi nhận phải lời lẽ đậm chất chê bai, miệt thị về bản thân và điều này khiến nàng hậu không thể ngồi yên.

Cô thừa nhận bản thân phải sống giả tạo để cố gắng chịu đựng những lời lẽ cay đắng, miệt thị đến từ một bộ phận dư luận. Và những lời lẽ chê bai này cũng trở thành động lực để cô phấn đấu và hoàn thiện bản thân hơn trong cuộc sống.

Chia sẻ đáng chú ý của H'Hen Niê mới đây. Ảnh: FBNV
Chia sẻ đáng chú ý của H'Hen Niê mới đây. Ảnh: FBNV

"Nói giả tạo thì cũng đúng nè, giả tạo để chịu đựng, đắng, cay, sự miệt thị … có đủ cả vì biết mình là ai trong gia đình và cần phải cố gắng như thế nào. Còn giá trị bản thân và bản chất con người của mình như thế nào thì sống đúng như vậy thôi. Cảm ơn vì luôn tiếp cho mình sức mạnh của sự phải kiên cường này nhé!", H'Hen Niê chia sẻ.

H'Hen Niê không ngại đáp trả antifan, tự phơi bày sự thật về con người của mình - Ảnh 1
H'Hen Niê nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV

H'Hen Niê đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Khác với những nàng hậu khác thường váy vóc lụa là, H'Hen Niê lại có duyên với các hoạt động Từ thiện, cô yêu lối sống giản dị, mộc mạc. Đời sống hàng ngày, H'Hen Niê có cách ăn mặc giản dị, thậm chí người đẹp còn tiết lộ chỉ xài đồ vài chục nghìn, đi dép tổ ong. Đây chính là lý do cô được rất nhiều người yêu thích, hâm mộ và ưu ái gọi với danh xưng "Hoa hậu quốc dân" vì vẻ đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà cả tính cách và con người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news