Tin mới

Angela Phương Trinh gây say đắm với loạt khoảnh khắc đời thường

Thứ sáu, 02/06/2023, 09:33 (GMT+7)

Angela Phương Trinh gây say đắm với loạt khoảnh khắc đời thường dù vẫn mặc kín như bưng khiến fan xuýt xoa.

Mới đây, Angela Phương Trinh chia sẻ loạt khoảnh khắc xinh đẹp trong bộ áo dài thiết tha. Dù chẳng cần mặc hở, "bà mẹ nhí" vẫn khiến người khác khó có thể rời mắt bởi nụ cười tỏa nắng và nhan sắc như thiên thần. Kể từ khi trở thành Phật tử, Angela Phương Trinh thường xuyên lên chùa tu tập, tham gia các hoạt động thiện nguyện. 

Nhan sắc gây mê của Angela Phương Trinh. Ảnh FBNV
Nhan sắc gây mê của Angela Phương Trinh. Ảnh FBNV

Angela Phương Trinh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Khi còn nhỏ, cô đã nhanh chóng nổi tiếng với bộ phim "Mùi ngò gai" và cũng từ đây, Angela Phương Trinh được gọi với cái tên "bà mẹ nhí".

Angela Phương Trinh gây say đắm với loạt khoảnh khắc đời thường - Ảnh 1
 

Nhìn lại chặng đường chạm ngõ với phim ảnh, "bà mẹ nhí" ngày nào đã có hơn 40 vai diễn lớn nhỏ. Có thể kể đến như: Bà mẹ nhí, Mùi ngò gai, Kính vạn hoa... Mỗi khi đóng phim, cô được nhận xét sở hữu hữu lối diễn xuất duyên dáng và nhận được thiện cảm lớn từ phía công chúng.

Angela Phương Trinh gây say đắm với loạt khoảnh khắc đời thường - Ảnh 2
 

Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Angela Phương Trinh đối mặt với nhiều tai tiếng. Nguyên nhân là vì nữ diễn viên thích diện đồ khoe thân thậm chí là phản cảm. Đã có thời điểm, 'bà mẹ nhí' phải chịu án phạt vì mặc đồ không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Angela Phương Trinh gây say đắm với loạt khoảnh khắc đời thường - Ảnh 3
 
Angela Phương Trinh gây say đắm với loạt khoảnh khắc đời thường - Ảnh 4
 

Sau khi nhận án phạt, Angela Phương Trinh gần như rút khỏi showbiz và hạn chế tham gia các sự kiện một thời gian dài. Trong thời gian "ở ẩn", nữ diễn viên đã có nhiều thay đổi tích cực. Thay vì một Angela Phương Trinh thích mặc đồ hở, nổi loạn trong quá khứ thì hiện tại nữ diễn viên đã chọn cho mình một hướng đi khác. "Bà mẹ nhí" chọn ăn chay trường cả đời, tu tập theo Phật pháp. Ở thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh dù không còn hoạt động showbiz Việt sôi nổi, song cô vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news