Tin mới

Nhan sắc thăng hạng của Angela Phương Trinh và em gái sau thời gian tu tập, ăn chay

Thứ hai, 08/05/2023, 09:55 (GMT+7)

Angela Phương Trinh xuất hiện bên em gái Phương Trang sau thời gian tu tập, nhan sắc đẹp bất phân thắng bại.

Cách đây không lâu, Angela Phương Trinh chia sẻ khoảnh khắc cực xinh đẹp bên em gái Phương Trang. Sau thời gian tu tập, ăn chay trường, hai chị em nhà Angela Phương Trinh được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc. Vẻ đẹp của Angeal Phương Trinh và Phương Trang được ví như Thúy Kiều - Thúy Vân.

Nhan sắc thăng hạng của Angela Phương Trinh và em gái sau thời gian tu tập, ăn chay - Ảnh 1
 

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của Angeal Phương Trinh và Phương Trang: "Cả hai ngày càng xinh; Chị em Angeal Phương Trinh và Phương Trang đẹp quá; Giản dị mà vẫn xinh; Đẹp hết phần thiên hạ rồi; Ăn chay giúp Angeal Phương Trinh và Phương Trang đẹp hơn rất nhiều...".

Nhan sắc thăng hạng của Angela Phương Trinh và em gái sau thời gian tu tập, ăn chay - Ảnh 2
 

Phương Trang từng có ý định nối gót chị gái vào showbiz. Cô ra mắt MV đầu tay năm 2012 nhưng chưa được khán giả đón nhận. Khi ấy, cô vừa tròn 16 tuổi đã chịu nhiều điều tiếng vì lối sống nổi loạn và hình ảnh sexy không phù hợp. Vài năm sau, cô bỗng nhiên biến mất, tuyên bố rút khỏi showbiz và quyết tâm ăn chay trường.

Nhan sắc xinh đẹp của chị em nhà Angela Phương Trinh và Phương Trinh. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của chị em nhà Angela Phương Trinh và Phương Trinh. Ảnh FBNV

Rút khỏi showbiz, em gái Angela Phương Trinh dành nhiều thời gian tu tập Phật pháp, làm việc trong quán chay của gia đình và tham gia hoạt động công ích. Khác với hình ảnh gợi cảm trước đây, hiện cô ăn mặc kín đáo và giản dị. Khi đi chùa, Phương Trang diện áo lam còn ở nhà sẽ chọn những trang phục gọn gàng, thoải mái.

Nhan sắc thăng hạng của Angela Phương Trinh và em gái sau thời gian tu tập, ăn chay - Ảnh 3
 
Nhan sắc thăng hạng của Angela Phương Trinh và em gái sau thời gian tu tập, ăn chay - Ảnh 4
 

Cũng như Phương Trang, Angela Phương Trinh sau thời gian nổi loạn showbiz thậm chí nhận án phạt cũng rút lui khỏi ánh hào quang. Thay vì một Angela Phương Trinh thích mặc đồ hở, nổi loạn trong quá khứ thì hiện tại nữ diễn viên đã chọn cho mình một hướng đi khác. "Bà mẹ nhí" chọn ăn chay trường cả đời, tu tập theo Phật pháp. Ở thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh dù không còn hoạt động showbiz Việt sôi nổi, song cô vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news