Tin mới

Angela Phương Trinh khiến nhiều người 'sợ' vì thân hình lực điền, vai u thịt bắp

Thứ hai, 09/05/2022, 16:59 (GMT+7)

Sự thay đổi của Angela Phương Trinh dường như không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, thậm chí cô còn khiến nhiều người sợ hãi.

Angela Phương Trinh đã tuyên bố rời khỏi showbiz từ khá lâu, tuy nhiên những thông tin về cô vẫn luôn được dư luận cập nhật bởi quá thị phi, ồn ào. Đầu tiên phải kể đến tuyên bố ăn chay trường, tiếp đó là màn quảng bá bất chấp về "địa long". Sau khi bị phạt hành chính vì tuyên truyền vô căn cứ, "bà mẹ nhí" tiếp tục gây chấn động bởi thông tin tìm hiểu Cao Thái Sơn.

Angela Phương Trinh khiến nhiều người 'sợ' vì thân hình lực điền, vai u thịt bắp
Angela Phương Trinh khiến nhiều người "sợ" vì thân hình lực điền, vai u thịt bắp

Cuộc tình chớp nhoáng với Cao Thái Sơn chấm dứt cũng là thời điểm Angela Phương Trinh khiến nhiều người giật mình nhận ra ngoại hình của cô đã thay đổi chóng mặt. Không còn thân hình nóng bỏng, thướt tha ngày nào, Angela Phương Trinh của hiện tại vô cùng lực điền, vai u thịt bắp đến không ngờ.

Thân hình đô con của Angela Phương Trinh vì mê tập gym
Thân hình đô con của Angela Phương Trinh vì mê tập gym

Những chiếc áo hai dây yếm vốn chỉ đẹp dành cho cô gái mảnh khảnh, vai gầy, trước đây nó rất đẹp với Angela Phương Trinh nhưng ở hiện tại, diện mạo của nữ diễn viên lại khiến nhiều người sợ khi diện trang phục này, toàn bộ phần cơ bắp của cô nàng lồ lộ ra ngoài, được phô diễn một cách triệt để.

Cô nàng còn rất chuộng áo hai dây
Cô nàng còn rất chuộng áo hai dây

Những người sở hữu bờ vai lực điền, thô thường né trang phục hai dây nhưng Angela Phương Trinh lại nghiện cực kỳ. Chiếc áo đã khiến cô nàng trông càng thô hơn nữa. Không chỉ đồ đi chơi, đồ tập, đồ đi bơi của cô nàng cũng chỉ toàn hai dây. Dường như nữ diễn viên muốn khoe tối đa công sức của mình.

Áo yếm dù tay cực cơ bắp
Áo yếm dù tay cực cơ bắp

Dưới phần bình luận, dân tình đồng loạt góp ý nữ diễn viên mặc áo hai dây nên khoác thêm áo mỏng hoặc blazer, cardigan, sơ mi cũng là một lựa chọn không tồi, sẽ giúp thân hình bớt thô hơn. 

Angela Phương Trinh nổi tiếng từ rất sớm, cô được biết đến  với vai trò là diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình và mẫu ảnh Việt Nam. Tham gia nghệ thuật từ nhỏ nhưng tên tuổi của người đẹp này lại khiến báo chí tốn nhiều giấy mực vì ồn ào, drama cùng phát ngôn chấn động. 

Angela Phương Trinh khiến nhiều người 'sợ' vì thân hình lực điền, vai u thịt bắp - Ảnh 1
Angela Phương Trinh khiến nhiều người 'sợ' vì thân hình lực điền, vai u thịt bắp - Ảnh 2
Angela Phương Trinh khiến nhiều người 'sợ' vì thân hình lực điền, vai u thịt bắp - Ảnh 3

Ngày nhỏ, cô bé Phương Trinh đang còn là một học sinh chăm ngoan, xinh xắn, được gia đình yêu thương chiều chuộng. Thế nhưng càng lớn, việc thay đổi hình tượng khiến cô nhận không ít "gạch đá" của cư dân mạng. Thành công trong nghệ thuật đồng thời, Phương Trinh cũng được xem là nghề sĩ trẻ dính scandal nhiều nhất trong giới showbiz cho đến khi tuyên bố rút lui vẫn rất ồn ào.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news