Tin mới

Quang Lê nói rõ bí mật với Hà Thanh Xuân, tiết lộ lý do đôi bên 'đường ai nấy đi'

Thứ hai, 09/05/2022, 15:04 (GMT+7)

Hà Thanh Xuân từng là tình cũ tin đồn của Quang Lê, tuy nhiên hiện tại cô đã là vợ danh chính ngôn thuận của Thắng Ngô. Vừa tổ chức đám cưới nữ ca sĩ đã vướng không ít lùm xùm.

Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" Thắng Ngô đang là hai cái tên được mạng xã hội nhắc tới nhiều nhất những ngày qua, một phần họ là người nổi tiếng và một phần là những ngôn tình, drama xoay quanh đám cưới của họ được bàn tán xôn xao. Trước khi Thắng Ngô cưới vợ hai, anh từng lên truyền hình kể ngôn tình về người vợ đầu. Tới khi cưới vợ thứ hai, "vua cá Koi" lại tiếp tục có những phát ngôn khiến dân tình ngán ngẩm.

Quang Lê nói rõ bí mật với Hà Thanh Xuân hậu nữ ca sĩ kết hôn với 'vua cá Koi' Thắng Ngô (Ảnh FBNV)
Quang Lê nói rõ bí mật với Hà Thanh Xuân hậu nữ ca sĩ kết hôn với "vua cá Koi" Thắng Ngô (Ảnh FBNV)
Quang Lê nói rõ bí mật với Hà Thanh Xuân, tiết lộ lý do đôi bên 'đường ai nấy đi' - Ảnh 1

Về phía Hà Thanh Xuân - vợ mới của Thắng Ngô cũng là một người có đời tư đầy drama. Sau đám cưới vội, nữ ca sĩ hải ngoại bị đặt nghi vấn là em gái nương tựa với Thắng Ngô khi anh chưa ly hôn vợ cũ, thậm chí giọng ca hải ngoại còn bị mỉa mai bỏ Quang Lê để đến với người tình đại gia.

Ngồi không cũng dính ồn ào, mới đây Quang Lê đã chính thức lên tiếng nói rõ về chuyện tình cảm với Hà Thanh Xuân. Trước đó, nam ca sĩ chỉ đăng tải bài viết chúc mừng Hà Thanh Xuân như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên khi bị réo gọi quá nhiều, anh buộc phải lên tiếng làm rõ.

Quang Lê khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp (Ảnh FBNV)
Quang Lê khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp (Ảnh FBNV)

Cụ thể trên kênh Youtube cá nhân, Quang Lê khẳng định mình và Hà Thanh Xuân chỉ là đồng nghiệp thân thiết chứ không có quan hệ tình cảm, yêu đương. Vì thường xuyên đi show chung nên nhiều người dễ hiểu lầm, tất cả clip tình cảm chỉ là cả hai diễn vui mà thôi, lời nói tình cảm chỉ xuất hiện khi có camera chứ đời thường cả hai "không có gì hết".

Tuy nhiên, Quang Lê thừa nhận rằng anh vẫn có cảm xúc đặc biệt với Hà Thanh Xuân khi đứng chung một sân khấu. Theo nam ca sĩ đó là tình cảm bình thường bởi khi đứng chung sân khấu, đối phương là người đẹp, tính cách cũng đáng yêu, phải có tình cảm cả hai mới có thể kết hợp được trong các ca khúc trữ tình.

Tuy nhiên Quang Lê cũng có cảm tình với đàn em để phục vụ công việc
Tuy nhiên Quang Lê cũng có cảm tình với đàn em để phục vụ công việc

Nói thêm về mối quan hệ với bạn diễn, Quang Lê hy vọng rằng khán giả không hiểu sai là phỏng đoán một cách vô cớ mối quan hệ của cả hai, làm ảnh hưởng đến hôn nhân của đàn em. Bản thân Quang Lê rất vui khi Hà Thanh Xuân đã tìm được bến đỗ cho mình, có được hạnh phúc riêng. Vì vậy nếu chỉ vì những lời đồn, clip cũ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của đàn em, anh thực sự thấy rất có lỗi.

Quang Lê nói rõ bí mật với Hà Thanh Xuân, tiết lộ lý do đôi bên 'đường ai nấy đi' - Ảnh 2

Trước lời phủ nhận của Quang Lê, Hà Thanh Xuân trong quá khứ cũng không ít lần khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ dừng ở mức đồng nghiệp. Việc nữ ca sĩ bị gọi là người yêu, vợ sắp cưới cô coi chỉ là cách được khán giả yêu thương đặc biệt. Trên thực tế hai ca sĩ chưa từng tìm hiểu nhau hay có tình cảm trên mức đồng nghiệp, bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news