Tin mới

Angela Phương Trinh lại gây tranh cãi khi mách bài thuốc chữa Covid-19

Thứ hai, 16/08/2021, 10:23 (GMT+7)

Angela Phương Trinh sau thời gian ăn chay trường liên tục khiến dư luận bức xúc khi có những bài chia sẻ phi khoa học, ảnh hưởng đến tâm lý mọi người.

Angela Phương Trinh từng là cái tên tai tiếng của làng giải trí. Tuy nhiên nhiều năm gần đây, "bà mẹ nhí" quyết định rời khỏi làng giải trí, ăn chay trường và từ đó đến nay cô trở nên khá kín tiếng.

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh xuất hiện nhiều hơn trên MXH. Song, cô khiến nhiều người không khỏi bức xúc với những chia sẻ lệch lạc về cách chữa bệnh, về đời sống con người.

Angela Phương Trinh liên tiếp vướng có những phát ngôn 'vạ miệng' thời gian gần đây. Ảnh: FBNV
Angela Phương Trinh liên tiếp vướng có những phát ngôn 'vạ miệng' thời gian gần đây. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Angela Phương Trinh tiếp tục gây tranh cãi khi chia sẻ bài thuốc chữa Covid-19 bằng một nguyên liệu là Địa Long. Người đẹp còn lấy dẫn chứng về một câu chuyện không rõ thực hư thế nào để chia sẻ lại, làm bằng chứng cho bài thuốc mà bản thân vừa mách nước: "Chỉ cần bạn tin tưởng, việc còn lại đã có địa long. Lại thêm trường hợp F0 hồi phục rất nhanh trong vòng 5 ngày".

Angela Phương Trinh có bài đăng gây tranh cãi. Ảnh: FBNV
Angela Phương Trinh có bài đăng gây tranh cãi. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của Angela Phương Trinh, nhiều người không khỏi bức xúc khi giữa thời điểm dịch bệnh, một người nổi tiếng như cô lại chia sẻ cách chữa Covid-19 không được bất cứ ai công nhận. Bài đăng cũng chất chồng thêm sự phẫn nộ dành cho "bà mẹ nhí" khi thời gian vừa qua cô liên tục có những phát ngôn "vạ miệng".

Dân tình không hề hài lòng với bài chia sẻ của Angela Phương Trinh. Ảnh: FBNV
Dân tình không hề hài lòng với bài chia sẻ của Angela Phương Trinh. Ảnh: FBNV

Như cách đây không lâu, Angela Phương Trinh kể câu chuyện về một cặp song sinh, vừa chào đời đã bị khuyết tật. Theo như nội dung bài viết được "bà mẹ nhí" sưu tầm có tên "Nhân quả bẻ chân nhái", nguyên nhân xuất phát từ việc bố mẹ 2 đứa trẻ hành nghề bắt nhái. 

Đáng nói, đi với câu chuyện, Angela Phương Trinh còn đính kèm 2 bức ảnh một chú nhái và một đứa trẻ bị khuyết tật chân. Sự so sánh con người với ếch nhái khiến dư luận nổi cơn phẫn nộ, không đồng tình với quan điểm của người đẹp nổi loạn một thời.

Angela Phương Trinh lại gây tranh cãi khi mách bài thuốc chữa Covid-19 - Ảnh 1

Chưa hết, cũng trong một lần gần đây, Angela Phương Trinh còn mách cách trị bệnh phi khoa học là ...nói chuyện với khối u, tình hình bệnh tật sẽ thuyên giảm.

Liên tiếp có những phát ngôn và suy nghĩ sai lệch, Angela Phương Trinh nhận phải muôn vàn "gạch đá" sau thời gian ở ẩn khỏi làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news