Tin mới

Angela Phương Trinh bất ngờ chia sẻ 'tài liệu mật', mách nước chữa khỏi bệnh bằng biện pháp phi khoa học

Thứ hai, 19/07/2021, 16:45 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh khiến cô nhận phải chỉ trích của dư luận bởi lời mách nước một phương pháp chữa bệnh phi khoa học.

Không còn nổi loạn và ngông cuồng như thuở thiếu thời, Angela Phương Trinh những năm gần đây lui về "ở ẩn", an chay trường với cuộc sống bình yên, không vướng bận ồn ào showbiz. Tuy nhiên mới đây, "bà mẹ nhí" lại khiến dân tình không khỏi xôn xao khi lên tiếng chia sẻ tài liệu chữa bệnh phi khoa học đến mọi người.

Angela Phương Trinh từng là mỹ nhân nổi loạn của Vbiz. Ảnh: FBNV
Angela Phương Trinh từng là mỹ nhân nổi loạn của Vbiz. Ảnh: FBNV

Cụ thể trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh đã "mách nước" cách để người mắc ung thư có thể chữa khỏi bệnh đó là ... nói chuyện với khối u. "Nói chuyện với khối u, khuyên khối u quy y Phật Pháp Tăng, rải lòng từ bi với khối u, cầu cho khối u siêu thoát. Vậy mà khối u sẽ dần dần biến mất", "bà mẹ nhí" chia sẻ.

Cũng theo lời của Angela Phương Trinh, chỉ bằng phương pháp này, mọi loại bệnh ung thư từ ung thư xương đến ung thư máu, ung thư phổi, ung thư gan đều sẽ khỏi. Đặc biệt, quá theo lời của cô quá trình điều trị là hoàn toàn không cần dùng thuốc, không xạ trị: "Ta chỉ nên hỗ trợ bằng thuốc thảo mộc mà thôi, đừng dùng hóa dược phản ứng phụ nguy hiểm hơn".

Phát ngôn về cách chữa ung thư của Angela Phương Trinh gây xôn xao. Ảnh: FBNV
Phát ngôn về cách chữa ung thư của Angela Phương Trinh gây xôn xao. Ảnh: FBNV

Không những vậy, Angela Phương Trinh còn coi lời mách nước của mình như một tài liệu chăm sóc sức khỏe để mọi người vừa có thể tham khảo, vừa có thể chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng. 

Rất nhanh chóng, chia sẻ của Angela Phương Trinh nhận phải phản ứng dữ dội từ dư luận bởi phương pháp chữa bệnh cô đưa ra hoàn toàn phi khoa học. Điều này cũng có thể ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của người bệnh trong quá trình điều trị.

Angela Phương Trinh ở ẩn, ăn chay trường suốt nhiều năm qua. Ảnh: FBNV
Angela Phương Trinh ở ẩn, ăn chay trường suốt nhiều năm qua. Ảnh: FBNV

Cách đây 2 năm, Angela Phương Trinh chính thức tuyên bố ăn chay trường. Trong suốt khoảng thời gian này cô không tham gia showbiz mà chỉ tập trung vào hoạt động Từ thiện, ăn chay và hoạt động kinh doanh riêng.

Thời điểm ấy, nhiều người không khỏi tiếc nuối bởi người đẹp là một trong những nhân vật thành công nhất, đi lên từ những vai diễn từ hồi tấm bé. Ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, trở thành top mỹ nhân hàng đầu suốt nhiều năm, cô lại có quyết định bước ngoặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news