Tin mới

Angela Phương Trinh gây ngỡ ngàng với thân hình khác lạ

Thứ hai, 09/01/2023, 12:02 (GMT+7)

Không còn thân hình mảnh mai như công chúa, Angela Phương Trinh khiến netizen 'mắt chữ A mồm chữ O' khi lộ dáng vạm vỡ như lực sĩ.

Mới đây, Angela Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh quyến rũ với chiếc váy đỏ cổ yếm, cắt xẻ táo bạo. Chọn tone trang điểm khá hút mắt của Angela Phương Trinh cũng vô cùng hút mắt.

Thế nhưng điều khiến nhiều người bất ngờ chính là chiếc váy này lại làm lộ khuyết điểm trên người Angela Phương Trinh khi bắp tay cuồn cuộn trông đô như lực sĩ. Hơn nữa đôi chân của cô nàng cũng để lộ khiến bức người đẹp bị mất đi vẻ thanh thoát.

Angela Phương Trinh gây ngỡ ngàng với thân hình khác lạ. Ảnh FBNV
Angela Phương Trinh gây ngỡ ngàng với thân hình khác lạ. Ảnh FBNV

Đây không phải lần đầu tiên Angela Phương Trinh để lộ thân hình "nam tính" như thế này. Không còn là thân hình mềm mại như trong quá khứ mà giờ đây, nữ diễn viên "Mùi ngò gai" để lộ vóc dáng săn chắc hơn nhiều. Thân hình lực lưỡng với cơ bắp nổi cuồn cuộn ở vùng bụng, tay, vai, lưng... chính là thành quá sau quá trình tập gym miệt mài mà Angela Phương Trinh theo đuổi gần đây.

Thân hình nóng bỏng của Angela Phương Trinh.
Thân hình nóng bỏng của Angela Phương Trinh.

Chính nữ diễn viên cũng phải thừa nhận bản thân "nghiện" môn này. "Trinh yêu tất cả những gì mình đang có, một body khỏe mạnh, săn chắc. Để làm được điều đó Trinh dành hơn 2 tiếng mỗi ngày ở phòng gym, dù bận đến đâu cũng phải tới phòng tập. Việc sở hữu cơ thể săn chắc và tạo ra được nét cắt trên lưng của mình là cả một quá trình khổ luyện. Tuy nhiên, khi chúng ta yêu cơ thể của mình, bạn sẽ biết chăm sóc nó thế nào cho tốt nhất. Gym là con đường duy nhất để thay đổi hình dáng cơ thể theo ý muốn, giúp săn chắc hơn và khỏe mạnh mỗi ngày", Angela Phương Trinh chia sẻ.

Angela Phương Trinh gây ngỡ ngàng với thân hình khác lạ - Ảnh 1
Nữ diễn viên gây bất ngờ với thân hình săn chắc. Ảnh FBNV
Nữ diễn viên gây bất ngờ với thân hình săn chắc. Ảnh FBNV

Angela Phương Trinh vẫn được biết đến là một mỹ nhân sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng mảnh mai. Vắng bóng để tu tập và ăn chay trường, nữ diễn viên phim Mùi Ngò Gai có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Cô nàng tích cực thả dáng ở phòng tập, ngọc nữ nhẹ nhàng ngày nào giờ đây lực lưỡng, cơ bắp cuồn cuộn.

Cô nàng thường đăng tải hình ảnh chăm chỉ tập luyện để giúp vóc dáng thêm săn chắc hơn. Theo tiết lộ mong muốn của Angela Phương Trinh trong lần tái xuất này là sớm trở lại với một dự án phim điện ảnh để được tiếp tục cháy với đam mê diễn xuất. Suốt 5 năm qua, dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi, nữ diễn viên cảm thấy biết ơn vì vẫn được khán giả yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Phương Trinh