Tin mới

Táo Quân 2023: Xuân Bắc và những gương mặt 'thương hiệu' liệu có tỏa sáng trong năm nay?

Thứ hai, 09/01/2023, 18:43 (GMT+7)

Ngoài những tình tiết gây cười, Táo Quân 2023 còn mang đến nhiều thông điệp sâu sắc, những gương mặt 'thương hiệu' của Táo Quân 2023 như Xuân Bắc, Quốc Khánh, Tự Long... có còn tỏa sáng?

Cứ đến hẹn lại lên, Táo Quân 2023 đã được ghi hình để sẵn sàng phục vụ cho các khán giả để bước vào buổi tối ngày 30 Tết đầy xúc cảm. 

Trong chương trình Táo quân 2023 năm nay, các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ đem đến người xem những khoảnh khắc 'cười ra nước mắt'. 

Cùng với đó, không thể thiếu đi những thông điệp ý nghĩa, thứ cũng được xem là đặc sản của series Táo Quân. 

Phân đoạn sâu sắc nhất của chương trình với thông điệp 'Các Táo hãy luôn sát sao với thực tế chứ đừng nhìn mọi thứ thông qua lăng kính màu hồng' sẽ do 2 nghệ sĩ Quốc Khánh (vai Ngọc Hoàng) và Xuân Bắc (Nam Tào) thể hiện với đạo cụ là một chiếc 'kính thực tế ảo''.

Chương trình Táo Quân 2023 hứa hẹn nhiều điều thú vị. Ảnh: Internet
Chương trình Táo Quân 2023 hứa hẹn nhiều điều thú vị. Ảnh: Internet

Nếu nói đến gương mặt duyên dáng nhất trong hành trình Táo Quân 2023 không thể không nhắc đến Tự Long

Theo đó, nam nghệ sĩ luôn ghi điểm với người xem nhờ những bản nhạc chế hài hước và điều này không hề thay đổi ở những chương trình năm nay. 

Ngoài NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc hay NSƯT Quốc Khánh thì Táo Quân 2023 sẽ tiếp tục có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như NSƯT Quang Thắng, NS Vân Dung, NSƯT Chí Trung và cả NSND Công Lý.

Táo Quân 2023: Xuân Bắc và những gương mặt 'thương hiệu' liệu có tỏa sáng trong năm nay? - Ảnh 1

 

Táo Quân 2023: Xuân Bắc và những gương mặt 'thương hiệu' liệu có tỏa sáng trong năm nay? - Ảnh 2

 

Ngoài những gương mặt thương hiệu của chương trình sẽ xuất hiện thêm nhiều gương mặt mới tiềm năng. Ảnh: Internet
Ngoài những gương mặt thương hiệu của chương trình sẽ xuất hiện thêm nhiều gương mặt mới tiềm năng. Ảnh: Internet

Ngoài những gương mặt 'thương hiệu' nhiều năm của Táo Quân 2023 thì các khán giả còn bắt gặp nhiều 'cây hài' trẻ như Trung Ruồi và Duy Nam.

Chương trình Táo Quân 2023 là chương trình đặc biệt kỷ niệm 20 năm chương trình lên sóng. Chương trình hứa hẹn nhiều điều đặc sắc và thú vị khi quy tụ dàn diễn viên cũ và mới cùng tham gia qua các mùa. 

Chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối trước đó, đạo diễn Khải Anh - 'cha đẻ' của chương trình Gặp nhau cuối năm cho biết 'Táo Quân 2023 là dịp đặc biệt với ê-kíp, kỷ niệm 20 năm. Chúng tôi sẽ có gì đó để mọi người nhìn thấy một chặng đường đã qua. Trang phục luôn là điểm nhấn. Nhà thiết kế Đức Hùng đang bắt tay thực hiện trang phục cho các Táo. Hy vọng khán giả có một món ăn tinh thần vào cuối năm'.

Chương trình Táo Quân 2023 là chương trình đặc biệt kỷ niệm 20 năm lên sóng. Ảnh: Internet
Chương trình Táo Quân 2023 là chương trình đặc biệt kỷ niệm 20 năm lên sóng. Ảnh: Internet

Chương trình Táo Quân năm nay cũng đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Xuân Bắc và công Lý với vai diễn hoàn toàn mới. NSND Tự Long vốn quen thuộc và để lại với các khán giả qua những màn hát trong các mùa Táo Quân thì năm nay anh sẽ không hát nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news