Tin mới

Hoa hậu Mai Phương dần lấy lại được hình ảnh với màn thuyết trình 'chạm đến trái tim'

Thứ ba, 04/04/2023, 09:11 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương lại gây chú ý khi tham gia một buổi trò chuyện với các bạn sinh viên tại trường Đại học Quốc gia. Tại đây, Mai Phương đã chia sẻ với những bạn trẻ về lòng biết ơn.

Chỉ sau 1 ngày đăng tải, màn thuyết trình của Mai Phương đã ngay lập tức thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Những lời chân thành của nàng hậu đã nhận được sự đồng tình, khen ngợi của khán giả.

Mặc dù từng có đôi lúc nổi loạn kề từ khi đăng quang đến nay, song Mai Phương luôn cho khán giả thấy được kỹ năng interview "thượng thừa" ở cả tiếng Việt và tiếng Anh. Nhờ những phát ngôn thông minh, chừng mực mà mỹ nhân Đồng Nai đang dần lấy lại được thiện cảm của khán giả. Rất nhiều người đã để lại bình luận ủng hộ cô nàng sẽ ngày càng tiến bộ hơn để có thể đại diện Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

'Nói được 2 giọng mà nghe rất tự nhiên luôn'; 'Mình thật sự rất thích bạn. Bỏ qua tất cả những ồn ào, bạn vẫn là hoa hậu mà mình yêu mến nhất'; 'Bạn thật sự rất rất giỏi. Chúc bạn sẽ thật thành công'; 'Bỏ qua chuyện ồn ào thì công nhận MP tài giỏi và mn hãy mong đợi MP trong cuộc thi sắp tới'; 'Càng ngày càng yêu mến MP. Dù có thế nào đi nữa thì mong em mãi mạnh mẽ, hạnh phúc và là chính mình.Cô gái đa tài, nhân hậu, độc lập, trưởng thành',... là những bình luận từ CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news