Tin mới

Hoàng Thùy Linh nói về tình yêu hiện tại, tiết lộ nguyên tắc khi yêu

Thứ ba, 04/04/2023, 09:08 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh nói về chuyện tình yêu hiện tại, tiết lộ nguyên tắc khi yêu sau những vấp ngã, thất bại.

Vừa qua, Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ về sự nghiệp, chuyện đời tư trên báo chí. Chia sẻ trên Thể thao văn hóa, giọng ca "See tình" tiết lộ về cách nhìn hiện tại của bản thân về chuyện tình yêu sau nhiều lần thất bại: "Hãy cho nhiều hơn chứ đừng cho ít đi, dẫu ta đã phải trải qua những gì. Bởi biết đâu đến lúc gặp người xứng đáng thì cũng là lúc mình đã hết lòng tốt rồi? Nguyên tắc của riêng em trong tình yêu là: Ai cũng xứng đáng được yêu thương. Dù thế nào đi đâu ai muốn phải đau khổ hả anh? Thôi thì mình gặp đúng người giống mình thì sẽ có không gian đó, còn không thì mình cứ duy trì cho đến lúc gặp thì thôi".

Hoàng Thùy Linh vẫn luôn yêu hết mình dù đã trải qua những thất bại trong quá khứ. Ảnh internet
Hoàng Thùy Linh vẫn luôn yêu hết mình dù đã trải qua những thất bại trong quá khứ. Ảnh internet

Trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh đã từng đối mặt với những thất bại trong chuyện tình yêu. Cú sốc lớn nhất với nữ ca sĩ chính là chuyện lộ clip với bạn trai khi sự nghiệp mới vừa thăng hoa. Sự cố này đã khiến giọng ca sinh năm 1988 phải ở ẩn suốt một thời gian dài để chữa lành vết thương cũng như là thời gian để dư luận nguôi ngoai. Trở lại showbiz sau ồn ào, Hoàng Thùy Linh đã mạnh mẽ đối mặt với quá khứ để trở thành một ngôi sao nổi đình nổi đám.

Hoàng Thùy Linh ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh internet
Hoàng Thùy Linh ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh internet

Chuyện tình yêu của Hoàng Thùy Linh cũng không hề trải hoa hồng. Sau ồn ào quá khứ, nữ ca sĩ có thời gian hẹn hò với Vĩnh Thụy. Cặp trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, không lâu sau cả hai "đường ai nấy đi". Sau khi chia tay Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh dính nghi vấn hẹn hò với Gil Lê. Trước tin đồn này, cặp đôi chọn cách im lặng. Chưa dừng lại ở đó, vừa qua, giọng ca See tình còn bị đồn bí mật làm đám hỏi với một nam rapper. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã khéo léo phủ nhận.

Quay trở lại đường đua âm nhạc, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng tung ra những bản hit triệu view đình đám. Giọng ca gốc Hà Nội chọn cho mình một lối đi riêng với màu sắc âm nhạc không giống ai từ chất liệu dân gian pha đương đại.

Hoàng Thùy Linh nói về tình yêu hiện tại, tiết lộ nguyên tắc khi yêu - Ảnh 1
 

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, ca khúc See Tình có lẽ là dấu ấn khó phai đối với Hoàng Thùy Linh. Thời gian qua, Hoàng Thùy Linh và "See tình" làm mưa làm gió tại Hàn Quốc và được công chúng yêu quý đón nhận. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin ca khúc "See Tình" của Hoàng Thùy Linh đã đạt vị trí thứ 12 trên Youtube Music Hàn Quốc với hơn 1.5 triệu lượt truy cập. Đây là thành tích cực hiếm hoi của nhạc Việt tại đất nước này.

Ngoài Hàn Quốc thì ca khúc See Tình cũng phổ biến ở nhiều nước khác như nam cầu thủ chơi bóng nổi tiếng của Philippines là Eric Tai nhiều lần cover vũ đạo trên nền nhạc "See Tình" tại nhiều giải đấu lớn, thậm chí còn liên tục dùng câu hát "Tình tình tình tang tang tang" để đăng tải lên mạng xã hội. Cho tới thời điểm hiện tại, See tình của Hoàng Thùy Linh vẫn chưa hề giảm nhiệt tại nhiều quốc gia.
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news